x close

คอนเสิร์ต เคทีซี เขาใหญ่ โดนวิจารณ์หนัก! ผู้จัดออกมาขอโทษ

          ข่าวบันเทิง ฟังเพลง จาก คอนเสิร์ต KTC LOVEiS Winter Festival 2007 คอนเสิร์ต เพลง รัก โรแมนติค ที่ เขาใหญ่ อย่างไรก็ตาม หลังแฟนเพลง ไป ฟังเพลง คอนเสิร์ต KTC LOVEiS Winter Festival 2007 ก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ กันอย่างมาก ล่าสุด ผู้จัดคอนเสิร์ต ต้องออกมาขอโทษ


 



           หลังเจอตำหนิอย่างหนักจากผู้เข้าชมคอนเสิร์ต "เคทีซี เลิฟอิส อะคูสติก วินเทอร์ เฟสติวัล"ที่จัดขึ้นกลางลานโบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงความไม่ได้รับความสะดวกในการเข้าชมคอนเสิร์ตดังกล่าว วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท อาร์ เอส เฟรชแอร์ จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ตดังกล่าว ได้ออกมาขอโทษขอโพย 

           ก่อนอื่นต้องขอโทษในความไม่สะดวกของผู้ชมที่ไปร่วมงานครั้งนี้ ซึ่งงานนี้จริงๆ เรามีการจำกัดจำนวนบัตรอย่างเป็นทางการและจำหน่ายบัตรก่อนงานจะมี 4 วัน เราไม่ได้ขายบัตรแม้แต่ใบเดียวที่หน้างาน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือผู้ชมที่เกินกว่าที่เราเตรียมการไว้ทะลักเข้ามาจากไหนไม่รู้ ตั๋วผีเข้ามาหลากหลาย วิธีตรงนี้เป็นปัญหาทำให้ผมควบคุมคนไม่ได้ ทำให้เกิดความผิดพลาด โดยเฉพาะเรื่องห้องน้ำและที่นั่งในการชมคอนเสิร์ต

            ส่วนกระแสที่บอกว่ามีการขายบัตรหน้างานแล้ววินิจพูดจาไม่ดีกับคนมาดูงาน ตรงนี้คิดว่าคนเข้าใจผิด ยืนยันว่าผมไม่มีการพูดจาไม่ดีกับใคร และทีมงานของเราไม่มีการขายบัตร เราไม่รู้ว่าบัตรผีมาจากไหนเต็มไปหมด 

          หลังเกิดเหตุการณ์นี้ผมต้องขอโทษผู้ชม เราจะมีการคืนเงินค่าบัตรเฉพาะคนที่มีบัตรแล้วไม่ได้เข้างาน เพราะคนที่ไม่มีบัตรมั่วเข้าไปก่อนเขา แต่ต้องเป็นบัตรที่สมบูรณ์ยังไม่ได้ใช้ ส่งมาตู้ปณ.46 ปณฝ. มอนเทอเรย์ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ 10323



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- KTC LOVEiS Winter Festival 2007 คอนเสิร์ต เพลง รัก




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ต เคทีซี เขาใหญ่ โดนวิจารณ์หนัก! ผู้จัดออกมาขอโทษ โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 5,338 อ่าน
TOP