แม่ ใบหม่อน ยังทำใจไม่ได้ แฉบิ๊กไบค์ใจดำ ค่ารักษาเป็นแสน โยนใช้บัตรทอง



              แม่ น้องใบหม่อน นักเรียนนาฏศิลปถูกบิ๊กไบค์ชน ยอมรับ ยังทำใจไม่ได้ แฉคู่กรณีมาเยี่ยมครั้งเดียว แถมบ่ายเบี่ยงค่าเยียวยา เผย ค่ารักษาเป็นแสน กลับโยนให้ใช้บัตรทอง

            จากเหตุสุดสะเทือนใจ กรณี น.ส.หทัยภัทร ตันตสิรินทร์ หรือ น้องใบหม่อน นักเรียนชั้น ม.4 วิทยาลัยนาฏศิลป ที่ถูกบิ๊กไบค์ฝ่าไฟแดงชนขณะกำลังข้ามถนนตรงทางม้าลาย จนอาการโคม่า สมองตาย และเสียชีวิตแล้วนั้น (อ่านข่าว : น้องใบหม่อน เด็กสาว ม.4 ถูกแว้นชน เสียชีวิตแล้ว แม่รู้ข่าวช็อกหลังอัดรายการ)

            ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง แม่น้องใบหม่อน เผยว่า นับตั้งแต่ลูกสาวเข้าโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ญาติคู่กรณีเคยเข้ามาเยี่ยมประมาณ 5 ครั้ง ส่วนคนขี่รถชนเคยเข้ามาเยี่ยมแค่ครั้งเดียว และทุกครั้งที่มาเยี่ยมก็มักจะถามว่ามีประกันชีวิต หรือประกันอุบัติเหตุหรือไม่ พร้อมบอกให้ครอบครัวใช้สิทธิ 30 บาทรักษาทุกโรค โดยไม่เคยถามความเป็นอยู่ของคนในครอบครัว หรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการรักษาแต่อย่างใด

            ทั้งนี้ ตนก็ไม่รู้จะไปเรียกร้องอะไรจากคู่กรณี เพราะเงินค่าเสียหายไม่สามารถเทียบกับชีวิตลูกสาวได้ ทุกวันนี้ยอมรับว่าค่ารักษาพยาบาลเสียไปแล้วประมาณ 155,335 บาท แต่สามารถใช้เงิน พ.ร.บ. วงเงินสูงสุดเพียง 80,000 บาท และที่เหลือใช้สิทธิบัตรทอง แต่ยังมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ นอกจากค่ารักษาที่โรงพยาบาล


              อย่างไรก็ตาม ตนยังตั้งตัวไม่ทันกับการสูญเสียลูก เพราะ 15 ปีที่อยู่ด้วยกัน ไม่เคยห่าง หลังจากนี้ครอบครัวก็จะต้องทำใจให้เข้มแข็งเพื่อเดินหน้าเรื่องสู้คดีความ หากทางคู่กรณีจะติดต่อกลับมาเพื่อช่วยเหลือเงินเยียวยา คงไม่ทันแล้ว แต่ถ้าจะมาร่วมงานศพ หรือมาขอขมา ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจว่าจะมาหรือไม่ ส่วนตัวตนให้อภัย เพราะกลัวว่าจะเป็นบาปติดตัวลูก





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ ใบหม่อน ยังทำใจไม่ได้ แฉบิ๊กไบค์ใจดำ ค่ารักษาเป็นแสน โยนใช้บัตรทอง อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2562 เวลา 21:26:34 8,574 อ่าน
TOP
x close