x close

เรดบีทฯ เปิดอัลบั้ม Best DJ.Non-Stop Vol.9

          ข่าว บันเทิง เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ กับอัลบั้ม BEST DJ NON-STOP HITS Vol.9 ของค่ายเรดบีท ซึ่งในงานเปิดตัวอัลบั้ม BEST DJ NON-STOP HITS Vol.9 นั้นเต็มไปด้วยดีเจที่มาวาดลวดลายในการเปิดเพลงหลายคน

BEST DJ. PARTY @ กระฉูด


BEST DJ. PARTY @ กระฉูด

BEST DJ. PARTY @ กระฉูด



           เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับอัลบั้ม BEST DJ. NON-STOP HITS Vol.9 ที่ได้ดีเจตี๋ ดีเจมิกซ์ระดับพระกาฬ  ควบคุมดูแล ด้วยตนเอง ที่มาร่วมสังสรร งานรวมพลคนกลางคืน ในการ งาน "BEST DJ. PARTY @ กระฉูด" ได้ดีเจจากสถานบันเทิงทั่วประเทศเข้าร่วมงาน ขึ้นมาประลองฝีมือกันอย่างไม่ยอมใคร 

            ซึ่งงานนี้  โต้โผใหญ่ อย่างเรดบีทฯ ขนเอาเครื่องมิกซ์ ของไพโอเนีย มาให้เหล่าดีเจขึ้นมาบดขยี้กันอย่างสุดฤทธิ์สุดเดชกันเลยที่เดียว นำทีมโดยดีเจตี๋ เรดบีทฯ ,ดีเจณัฐ-กลาสโฮม ,ดีเจสยามมิลเลเนียม,ดีเจไชยกร-Gotsha,ดีเจเต้ย-Santika ฯลฯ  ที่มาวาดลวดลายในการเปิดเพลง ให้ดีเจรุ่นน้องให้ร่วมแจมกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยงกันเลยทีเดียว

            
งานนี้เห็นที่เรดบีทฯ หน้าบานเป็นจานเชิงที่ยอดขาย อัลบั้มBEST DJ.NON-STOP VOl.9 ที่พุ่งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ ยังได้ใจของ เหล่าดีเจ ช่วยกันเปิดเพลงกันให้กระหึ่มทั่วทุกผับเลยที่เดียว  อย่างนี้  ซิเรียกได้ว่า  ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว แต่ถ้าเป็นแดนซ์  ต้องเรดบีทฯ   มาช่วยกันเขย่าให้คนกลางคืน ให้สนุกกันอีกครั้ง แต่ปีหน้าบอสใหญ่ ชวลิต วานิชการชัย ลั่นกลองรบ เพลงสากลตลอดทั้งปีเพราะได้ลิขสิทธิ์เพลงสากล ของนักร้องดังๆ มาเพียบ

           ยังไม่จบ บรรดาแขกร่วมงานสื่อมวลชนทั้งเหล่าดีเจงานนี้ ขนของฝาก กลับบ้านเพียบกันทุกคน แต่ที่แน่ๆ  ดีเจ...ได้มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดติดมือกลับบ้านกันชื่นมื่น




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรดบีทฯ เปิดอัลบั้ม Best DJ.Non-Stop Vol.9 โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,968 อ่าน
TOP