อาลัย...รู้ว่าชอบเพลงเพื่อชีวิต ญาติจ้างวงดนตรีแสดงหน้าโลงศพครั้งสุดท้าย

         วงดนตรีเพื่อชีวิตแสดงหน้าโลงศพหนุ่มวัย 35 หลังเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ด้านครอบครัวเผยผู้เสียชีวิตชอบฟังและชอบร้องเพลงเพื่อชีวิตมาก เลยจัดให้เป็นครั้งสุดท้าย

จ้างวงดนตรีแสดงหน้าโลงศพ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ศาลาการเปรียญวัดท่าตลาด ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง มีการเล่นดนตรีหน้าโลงศพของนายอนันต์ ใหญ่โต อายุ 35 ปี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ ซึ่งหลังจากการสวดพระอภิธรรมศพเสร็จสิ้น ทางญาติได้นำวงดนตรีเพื่อชีวิตมาเล่นหน้าศพ เพื่อเป็นการไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย เพราะผู้เสียชีวิตรักและชื่นชอบในบทเพลงเพื่อชีวิตเป็นอย่างมากเมื่อครั้งที่ยังมีชีวิตอยู่

         โดยนายนิกร บุญเปล่ง อายุ 50 ปี น้าของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า หลานชายขับขี่จักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางญาติได้ทำการสวดพระอภิธรรม พร้อมทั้งได้ทำการจ้างวงดนตรีที่เล่นเพลงแนวเพื่อชีวิต มาเล่นที่บริเวณหน้าศพ เพื่อเป็นการไว้อาลัย เนื่องจากหลานชายที่เสียชีวิตนั้น มีความรักในเสียงเพลงเพื่อชีวิตและชื่นชอบมาก ตอนมีชีวิตอยู่ทุกวันหลังเลิกงานนายอนันต์ จะร้องเพลงคาราโอเกะ ที่บ้าน และยังเปิดฟังเพลงเพื่อชีวิตทุกวัน

         นายนิกร เล่าต่อว่า เมื่อหลานชายได้เสียชีวิตลง จึงได้ทำการปรึกษาหารือกับทางญาติพี่น้องจัดดนตรีมาเล่นที่หน้าศพหลานชายเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้แก่หลานชายผู้ล่วงลับ ก่อนที่จะทำการฌาปนกิจ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562

จ้างวงดนตรีแสดงหน้าโลงศพ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

จ้างวงดนตรีแสดงหน้าโลงศพ
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัย...รู้ว่าชอบเพลงเพื่อชีวิต ญาติจ้างวงดนตรีแสดงหน้าโลงศพครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 22:47:17 7,988 อ่าน
TOP
x close