รับตัว ด.ญ. 14 หลังหนีออกจากบ้าน นิ่งเงียบไม่พูดจากับครอบครัว แม่งงเกิดอะไรขึ้น

 
          ตำรวจรับตัวเด็กหญิงวัย 14 ลูกสาวคนงานเมียนมา หลังหนีไปอยู่บ้านเพื่อนที่ อ.สังขละบุรี ล่าสุดยังไม่ยอมพูดคุยกับครอบครัว ด้านแม่ยังงง ลูกสาวหนีจากบ้าน ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะ ขณะที่เด็กหญิงถูกส่งไปอยู่บ้านเด็กฯ เพื่อรอสหวิชาชีพสอบสวน

          จากกรณีเด็กหญิง อายุ 14 ปี ลูกสาวแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ที่มาทำงานในพื้นที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หายไปจากบ้าน เมื่อเช้าของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจ สภ.สังขละบุรี สืบข้อมูลจนทราบว่าเด็กหญิงไปอยู่บ้านเพื่อน แถวบ้านพระเจดีย์สามองค์ จึงเดินทางไปรับตัวกลับมา และเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่การลักพาตัว แต่น่าจะมาจากปัญหาครอบครัวนั้น (อ่านข่าว : พบแล้ว ด.ญ. วัย 14 หายตัวปริศนา โผล่สังขละบุรี ส่อไม่ใช่การลักพาตัว)

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวเด็กหญิงกลับมา แต่เจ้าตัวยังคงนิ่งเงียบ ไม่พูดจาอะไรกับครอบครัว ได้แต่ก้มหน้าและมีท่าทีเหมือนจะร้องไห้ ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะเข้าไปพูดจาปลอบใจ

          โดยแม่ของเด็ก เผยว่า ยังไม่รู้เหตุผลที่ลูกสาวตัดสินใจออกจากบ้านไป และที่ผ่านมา ก็ไม่เคยมีปากเสียง หรือทำร้ายลูกมาก่อน แต่ด้วยความเป็นแม่ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธ และพร้อมอภัยให้ลูกสาว ที่สำคัญรู้สึกดีใจมากที่ได้พบหน้าลูกอีกครั้ง


          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะส่งตัวเด็กไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.กาญจนบุรี เป็นการชั่วคราว เพื่อรอให้ข้อมูลต่อหน้าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับตัว ด.ญ. 14 หลังหนีออกจากบ้าน นิ่งเงียบไม่พูดจากับครอบครัว แม่งงเกิดอะไรขึ้น อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:58:58 34,118 อ่าน
TOP
x close