ผิดแผน 2 ไอ้โม่งระเบิดเอทีเอ็ม แต่เอาเงินไปไม่ได้สักบาท เผ่นแน่บตกใจเสียงบึ้ม



          เกิดเหตุ 2 คนร้ายวางไปป์บอมบ์ ระเบิดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงเทพ หน้าสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน จันทบุรี หวังฉกเงินแต่ผิดแผนระเบิดบึ้มสนั่น ทำชาวบ้านแตกตื่น เลยรีบเผ่นไม่ได้เอาเงินไปสักบาท

             วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขลุง จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายวางระเบิดตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงเทพ บริเวณด้านหน้าสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนอิมั้งเพิ่มพูนทรัพย์ พื้นที่หมู่ 8 ต.ซึ้ง อ.ขลุง จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุเป็นตู้เอทีเอ็มที่เพิ่งติดตั้งได้เพียง 7 เดือน ถูกแรงระเบิดทำลายจนเสียหาย ชิ้นส่วนแตกกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ผนังปูนบริเวณด้านข้างถูกแรงระเบิดจนทะลุ เจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่เพื่อรอหน่วยเก็บกู้ระเบิด พร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ

            จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ช่วงกลางดึกก่อนเกิดเหตุ ตนมาเติมเงินที่ตู้เติมเงิน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร หลังเติมเงินเสร็จก็ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น จึงรีบออกมาดูพบคนร้าย 2 คน สวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้าขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว โดยมุ่งหน้าไปทางสุสานเขาโมย

ระเบิดตู้เอทีเอ็ม
            คาดว่า คนร้ายน่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี แต่เกิดผิดพลาดเนื่องจากเสียงของระเบิด ทำให้ผู้คนแตกตื่น เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เป็นระเบิดแสวงเครื่องแบบไปป์บอมบ์ และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบระเบิดมีอานุภาพรุนแรงมาก

            ขณะที่นางเพ็ญทิวา มลิผล ประธานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนอิมั้งฯ รวมถึงผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุพร้อมให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่มีความขัดแย้งภายในสหกรณ์ และสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ระเบิดไม่สามารถทำลายตู้นิรภัยด้านในได้ ทำให้คนร้ายนำเงินออกไปไม่ได้
‏อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิดแผน 2 ไอ้โม่งระเบิดเอทีเอ็ม แต่เอาเงินไปไม่ได้สักบาท เผ่นแน่บตกใจเสียงบึ้ม อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:05:12 6,330 อ่าน
TOP
x close