โอละหนอพ่อพิมพ์ของชาติ ข่มขืน ด.ญ. 5 ราย อ้างพาไปจัดรายการ ล่าสุด ตร. เร่งล่าตัว


          ศาลยะลาอนุมัติหมายจับครูเจ้าของโรงเรียนสอนภาษา และนักจัดรายการชื่อดัง วัย 65 ปี ข่มขืน-อนาจารนักเรียนวัย 13 ปี 5 ราย ล่าสุดตำรวจเร่งตามล่าตัว คาดยังอยู่ในพื้นที่
ครูข่มขืนนักเรียน
ภาพจาก News.Ch3thailand

          จากกรณีที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 13 ปี จำนวน 5 ราย เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา โดยกล่าวหาว่า ลูกสาวถูกทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศ จากอดีตข้าราชการครู วัย 65 ปี เจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ และนักจัดรายการชื่อดัง ของจังหวัดยะลา โดยเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากกรณีดังกล่าวนั้น

          ล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2562) สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. ประวิตร ช่อเส้ง ผกก. สภ.เมืองยะลา เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 ผู้ถูกกล่าวหาได้กระทำต่อเด็กหญิง โดยครั้งสุดท้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 จากนั้นผู้ปกครองของเด็กหญิงที่เสียหายทั้ง 5 ราย ก็ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการสอบสวนผู้เสียหาย ขณะนี้ก็มีความคืบหน้ามาก โดยทางศาลจังหวัดยะลาได้ออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว ซึ่งคดีดังกล่าวมีอัตราโทษหนักพอสมควร

ครูข่มขืนนักเรียน

          ทั้งนี้ พฤติการณ์ของผู้ต้องหาคือ เป็นเจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ และสอนศาสนาด้วย ในช่วงกลางคืนจะพาเด็กนักเรียนซึ่งเป็นผู้หญิงออกมานอกโรงเรียน โดยบอกว่าจะพาไปจัดรายการที่สถานีวิทยุ แล้วก็พาเด็กไปที่บ้านพักภายในเขตเทศบาลนครยะลา และก็ทำอนาจารเด็ก ขณะนี้ได้จัดชุดสืบสวนออกติดตาม และไปเฝ้าตามจุดที่คาดว่าผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ ซึ่งคาดว่ายังอยู่ในพื้นที่จังหวัดยะลา และยังไม่มีการติดต่อเพื่อขอมอบตัวแต่อย่างใด

          สำหรับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ ของผู้ต้องหารายนี้ ตั้งอยู่บนถนนสายบ้านเนียง-ยะหา ต.ยะลา อ.เมือง ล่าสุดเช้าวันนี้ (21 กุมภาพันธ์) ได้ปิดการเรียนการสอน ไม่มีเด็กนักเรียนเดินทางมาเรียน พบเพียงรถยนต์กระบะ รถจักรยานยนต์ ซึ่งคาดว่าเป็นของเจ้าหน้าที่โรงเรียนจอดอยู่ รวมทั้งร้านค้าต่าง ๆ ภายในโรงเรียน ก็ไม่มีพ่อค้าแม่ค้า มาขายของแต่อย่างใด

ครูข่มขืนนักเรียน
ภาพจาก News.Ch3thailand

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละหนอพ่อพิมพ์ของชาติ ข่มขืน ด.ญ. 5 ราย อ้างพาไปจัดรายการ ล่าสุด ตร. เร่งล่าตัว โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:37:08 5,784 อ่าน
TOP
x close