เมียน้อยใจผัว ไม่ยอมวิดีโอคอลด้วย เพราะติดขับรถ ผูกคอฆ่าตัวตายประชด

          ภรรยาน้อยใจสามี ไม่ยอมรับวิดีโอคอลคุยกัน เพราะกำลังขับรถอยู่ เลยตัดสินใจผูกคอตายประชด ด้านสามีเผยภรรยาเป็นคนคิดมาก เคยทะเลาะกันเรื่องนี้มาเเล้ว


          วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนางรุ่งนภา อายุ 47 ปี สภาพนอนหงายที่ลำคอมีเชือกไนลอนผูกคออยู่ เพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำร่างลงมาวางไว้ที่พื้น ที่เกิดเหตุไม่พบร่องการต่อสู้และไม่พบบาดแผลตามร่างกาย 

          โดยนายสมบัติ กาฬภักดี ผู้พบศพ เผยว่า ตนรู้จักกับสามีของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุสามีของผู้ตายได้โทร. มาบอกให้เข้ามาดูภรรยาที่ห้องพักให้หน่อย เนื่องจากติดต่อไม่ได้ ตนจึงเข้ามาหาที่ห้องพักก็พบว่าประตูห้องถูกปิดล็อคจากด้านใน จึงโทร. กลับไปหาสามีของผู้ตาย และตกลงกันว่าจะงัดประตูเข้าไป โดยให้ห้องข้าง ๆ ให้มาเป็นพยาน เมื่อเข้าไปก็พบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคอติดกับช่องลมเสียชีวิตในลักษณะนั่งคุกเข่า จึงบอกให้สามีผู้ตายมาดู พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


          ด้านนายชิ้น สามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า ภรรยาทำงานเป็นแม่บ้าน ส่วนตนขับรถบรรทุก ภรรยาเป็นคนคิดมากเวลาเครียดมักจะไม่บอกใคร เมื่อหลายวันก่อนภรรยาเคยวิดีโอคอล มาขู่ตนว่าจะผูกคอตาย พร้อมกับใช้เชือกพันคอ ตนก็พยายามเกลี้ยกล่อมจนเข้าใจกัน กระทั่งช่วงเช้าภรรยาได้โทร. วิดีโอคอลมาหาอีก และบอกให้ตนเปิดกล้องแต่ไม่สะดวกเนื่องจากกำลังขับรถอยู่ ผู้ตายจึงบอกว่าหากไม่เปิดกล้องจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต จากนั้นตนก็พยายามโทร. กลับ แต่ภรรยาไม่รับสาย จึงโทร. ให้เพื่อนเข้ามาดูที่ห้องก็พบว่าภรรยาได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคิดว่าภรรยาน้อยใจที่ไม่เปิดวิดีโอคอล

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิเวชวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง หากญาติไม่ติดใจก็จะมอบศพให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้อยใจผัว ไม่ยอมวิดีโอคอลด้วย เพราะติดขับรถ ผูกคอฆ่าตัวตายประชด โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 22:36:47 8,555 อ่าน
TOP
x close