สาวเปิดใจนาทีไอ้หื่นบุกห้อง รับจำหน้าคนร้ายไม่ได้ หวั่นไม่ปลอดภัย วอนเร่งจับตัว

              สาวถูกไอ้หื่นบุกห้อง พยายามข่มขืน เปิดใจ รอดมาได้เพราะใช้มารยาหญิง ก่อนเสียบด้วยมีด ยอมรับ จำหน้าคนร้ายไม่ได้ เพราะมืด แต่คนร้ายเห็นหน้าตนเองชัดเจน วอน ตร. เร่งจับตัว หวั่นไม่ปลอดภัย

             จากกรณีสาวคนหนึ่งโพสต์เตือนภัยผู้หญิงที่ต้องอาศัยในห้องพัก หรือ คอนโด เพียงลำพังคนเดียว ให้ระวังตัวเอง หลังเจ้าตัวเจอเรื่องราวระทึกเกือบเอาชีวิตไม่รอด เพียงแค่ปิดประตูไม่สนิทเท่านั้น โดยคนร้ายบุกห้องมาขโมยของ และจะข่มขืน โชคดีเอาตัวรอดมาได้ (อ่านข่าว : เตือนภัย สาวถูกโจรบุกห้อง-ขอมีอะไรด้วย ที่รอดมาได้เพราะสติ จนโจรต้องยอมถอย)


บุกข่มขืน

             ล่าสุด (23 กุมภาพันธ์ 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.อ้อม เจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เผยว่า ตอนแรกนอนหลับอยู่ เห็นเงาผู้ชายและได้ยินเสียงนั่งค้นกระเป๋าอยู่ปลายเตียงนอน จึงมองดูสักพักว่าเป็นใคร จังหวะนั้นคนร้ายได้กระโดดขึ้นคร่อมตัวแล้วใช้มือปิดปาก เอาผ้าห่มปิดหน้า พร้อมกระซิบว่า อย่าส่งเสียงดัง อย่าร้อง มีทรัพย์สินอะไร เอามาให้หมด จะไม่ทำอะไรแล้วจะไป ตนจึงบอกกลับไปว่า หยิบไปได้เลย ได้ของแล้วก็ให้รีบไป

             ทว่า คนร้ายได้กลับดึงผ้าห่มออก และพูดกับตนอีกว่า ทั้งขาว ทั้งสวย ขอมีอะไรด้วยได้ไหม ครั้งเดียว แล้วจะไป จะไม่เอาอะไรเลย ขณะนั้นตนยอมรับว่าตกใจมาก จึงได้ยกมือไหว้ขอร้องและพูดว่า ทำไม่ได้ เพราะมีแฟน มีลูกแล้ว


              ทั้งนี้ ยอมรับว่า ตนพยายามเอาตัวรอด ด้วยการทำเหมือนเคลิบเคลิ้มและใช้มือลูบคลำตามลำตัวคนร้ายเพื่อตรวจดูว่ามีมีด หรืออาวุธอย่างอื่นหรือไม่ เนื่องจากคนร้ายขู่จะแทง แต่เมื่อตนมั่นใจว่าคนร้ายไม่มีอาวุธ จึงแกล้งถามอีกฝ่ายว่ามีถุงยางอนามัยหรือไม่ ตนจะออกไปหยิบให้

              จากนั้นตนจึงเดินลงจากเตียง วนอยู่ 3 รอบ และนึกได้ว่ามีมีดอยู่ จึงหยิบมาแทงคนร้ายรัว ๆ โดยหลับตาแทงประมาณ 5 ครั้ง เมื่อลืมตาขึ้นมาเห็นตัวคนร้ายมีเลือดออก ขณะนั้นคนร้ายได้เข้ามาชกและทุบตี ตนจึงไล่ให้คนร้ายออกไปจากห้อง

              จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนร้ายใช้วิธีงัดบานเกล็ดออกมา 6 แผ่น แล้วมุดเข้ามาทางหน้าต่าง เพราะไม่มีลูกกรงเหล็ก ยอมรับว่าหวาดกลัวคนร้ายจะย้อนกลับเข้ามาอีก ตนจึงรีบย้ายไปอยู่ที่อื่น และยอมรับว่า ขณะเกิดเหตุ มันมืด เพราะไม่ได้เปิดไฟ จึงเห็นหน้าคนร้ายไม่ชัด แต่คนร้ายเห็นตนชัดเจน จึงกังวลเรื่องความปลอดภัย พร้อมวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบจับกุมตัวมาดำเนินคดี










อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดใจนาทีไอ้หื่นบุกห้อง รับจำหน้าคนร้ายไม่ได้ หวั่นไม่ปลอดภัย วอนเร่งจับตัว อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:25:52 24,767 อ่าน
TOP
x close