ชู้รักหึงเลือดขึ้นหน้า ถูกหญิงตีตัวออกห่าง ใช้มีดกระซวกแทงอวัยวะเพศ จมกองเลือดดับ

        ชู้รักหึงเลือดขึ้นหน้า ถูกหญิงตีตัวออกห่าง ใช้มีดกระซวกแทงอวัยวะเพศ และจุดอื่น ๆ ตามตัว จมกองเลือดดับ เผ่นหนีเข้าห้าง แต่ไม่รอดตำรวจ











ชู้รักหึง
ภาพจาก  ข่าวช่อง 3

        วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุมีคนใช้อาวุธมีดแทงกัน บริเวณใกล้ทางเข้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาอำเภอเมืองบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นางพิชรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี อยู่ในสภาพนอนจมกองเลือดไม่ได้สติ ญาติช่วยกันนำตัวขึ้นท้ายรถกระบะเพื่อส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายคือ นายเสถียร กุญชะโมรินทร์ อายุ 53 ปี ได้วิ่งหนีเข้าไปในห้างสรรพสินค้า แต่ตำรวจสามารถตามจับกุมได้ พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์

        ทั้งนี้ แพทย์ตรวจสอบพบผู้ตายมีบาดแผลถูกแทงเข้าบริเวณหน้าท้อง 1 แห่ง ด้านหลัง 2 แห่ง นอกจากนี้ยังพบแผลถูกแทงที่อวัยวะเพศอีก 1 แห่ง

        จากการสอบสวน นายเสถียรให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยตนเป็นหมอจับเส้น ที่รู้จักและคบหากับผู้ตายมานานกว่า 5 เดือนแล้ว แม้ผู้ตายจะมีสามีอยู่แล้วก็ตาม แต่ระยะหลังพบว่าผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง ตนจึงเกิดความหึงหวง ประกอบกับพูดจากันไม่รู้เรื่องมาหลายครั้ง ตนจึงเตรียมมีดมาเพื่อทำร้าย และตั้งใจแทงที่อวัยวะเพศของอีกฝ่าย เบื้องต้น นายเสถียรได้ถูกแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธ

ชู้รักหึง
ภาพจาก  ข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชู้รักหึงเลือดขึ้นหน้า ถูกหญิงตีตัวออกห่าง ใช้มีดกระซวกแทงอวัยวะเพศ จมกองเลือดดับ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:25:12 38,956 อ่าน
TOP
x close