ญาติผงะ พบศพถูกฝังกองทรายข้างบ้านหรู คาดฝีมือสามี แจ้งความเมียหายก่อนหลบหนี

 
          ญาติพบกองทรายปริศนา ขุดดูพบศพถูกฝัง คาดฝีมือสามีเหตุหายตัวเงียบ ทั้งที่เป็นคนแจ้งความว่าเมียหายเอง พบป่วยซึมเศร้าทั้งคู่
          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งเหตุมีศพถูกฆ่าฝังดิน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนประชาอุทิศ ซอย 86 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ ที่เกิดเหตุพบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ประมาณ 75 ตารางวา โดยด้านซ้ายของบ้านมีกองทรายกองอยู่ ลักษณะเหมือนเพิ่งถูกฝังกลบบางอย่าง เมื่อขุดลึกลงไปราว 60 เซนติเมตร จึงพบศพ นางอิษฎา อายุ 35 ปี ภรรยาของเจ้าของบ้าน ถูกฝังอยู่ใต้ดิน

          สอบสวนชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เล่าว่า บ้านหลังนี้มีผู้พักอาศัยอยู่ 6 คน มี นายนพ อายุ 36 ปี สามีผู้ตาย, ตัวผู้ตาย และลูก ๆ ชายหญิงอีก 4 คน ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ประกอบอาชีพเป็นนายหน้าจัดหาบ้านเช่าและห้องเช่า ปัจจุบันผู้ตายและสามีต่างป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีประวัติรักษาตัวต้องรับประทานยาตลอด โดยก่อนพบศพญาติผู้ตายเห็นว่ามีกองทรายผิดสังเกต พอขุดได้ประมาณ 30 เซนติเมตร ก็พบมือของผู้ตาย จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

          ด้านตำรวจ เผยว่า ภายหลังพบศพ นายนพ สามีผู้ตาย ได้หายออกจากบ้านไป ทั้งที่เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายนพเป็นคนไปแจ้งความว่าภรรยาหายไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ส่วนสภาพศพ น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ พบว่ามีบาดแผลเป็นรูคล้ายถูกยิงที่ศีรษะด้านหลัง 1 แผล และที่แผ่นหลังเหนือสะโพกมีแผลฉกรรจ์คล้ายถูกแทงด้วยของมีคม 1 แผล


          เบื้องต้นทางตำรวจเชื่อว่า สามีผู้ตายเป็นคนลงมือก่อเหตุแล้วหลบหนีไป เนื่องจากพบว่าทั้งคู่เคยเลิกรากันและเพิ่งจะกลับมาอยู่ด้วยกันได้ไม่กี่เดือน แต่ก็มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งมาโดยตลอด ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของ รปภ. หมู่บ้าน ที่บอกว่าเห็นรถบรรทุกทรายนำทรายเข้ามาส่งที่บ้านหลังนี้ 2 เที่ยว เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติผงะ พบศพถูกฝังกองทรายข้างบ้านหรู คาดฝีมือสามี แจ้งความเมียหายก่อนหลบหนี อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:28:04 18,445 อ่าน
TOP
x close