x close

ผู้สมัครฯ หญิง มัชฌิมาฯ ศรีสะเกษ-ลุยเคาะประตูบ้านหาเสียงกลางคืน

          ข่าว การเมือง เรื่อง เลือกตั้ง ในช่วงโค้งสุดท้ายของการ เลือกตั้ง ผู้สมัคร ส.ส. หญิง พรรคมัชฌิมาธิปไตย ได้เร่งหาเสียงอย่างหนักไม่เว้นเวลากลางคืน โดยมีประชาชนให้ความสนใจมาฟังการหาเสียงของ ส.ส. จาก พรรคมัชฌิมาธิปไตย กันอย่างคึกคัก

พรรคมัชฌิมาธิปไตย




           ผู้สมัคร ส.ส.หญิงพรรคมัชฌิมาฯ เขต 3ศรีสะเกษ ลุยเร่งหาเสียงหนักช่วงโค้งสุดท้ายไม่เว้นแม้แต่เวลากลางคืน เดินเคาะประตูบ้านอ้อนขอคะแนนชาวบ้านให้เลือกสตรีเข้าไปเป็นปากเสียงในสภาผู้แทนราษฏร ขณะที่ผู้สมัครฯ เขต 1 พรรคชาติไทย เผยยังไม่มั่นใจตามผลสำรวจโพลต้องออกลุยหาเสียงกับประชาชนให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

           วันนี้ ( 14 ธ.ค. ) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดศรีสะเกษว่า ที่บ้านโดนเอาว์ ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นางอุดมลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 พรรคมัชฌิมาธิปไตย (มฌ.)และคณะ ได้เดินทางมาปราศรัยหาเสียงย่อยกับประชาชน เพื่อชี้แจงนโยบายของพรรคมัชฌิมาธิปไตย ให้ประชาชนได้ทราบและขอให้ประชาชนสนับสนุนสตรีเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงในสภาผู้แทนราษฎร ในการเลือกตั้งครั้งนี้ปรากฏว่า ได้รับความสนใจจากประชาชนมารับฟังการปราศรัยหาเสียงย่อยกันอย่างคึกคัก

           นางอุดมลักษณ์ ลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 พรรคมัชฌิมาธิปไตย (มฌ.) กล่าวว่า การที่ขณะนี้โพลหลายสำนักได้ออกสำรวจการเลือกตั้ง ส.ส.ศรีสะเกษทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง และโพลทุกสำนักมีผลการสำรวจตรงกันว่าในเขตเลือกตั้งที่ 3 จ.ศรีสะเกษ ตนมีโอกาสที่จะได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.อันดับ 1 นั้นไม่ได้มีความกดดันหรือประมาทแต่อย่างใดทั้งสิ้น โดยยังคงออกพบปะหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านทุกหลัง เพื่อขอคะแนนจากชาวบ้านเป็นประจำทุกวันและทุกคืน

           โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลากลางคืน เป็นช่วงที่ชาวบ้านกลับจากการทำงานหรือเก็บเกี่ยวผลผลิตทางการเกษตรมาพักผ่อนอยู่ในบ้าน การออกเดินตระเวนหาเสียงจะได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ซึ่งกลุ่มแม่บ้านตามหมู่บ้านต่างๆ ได้นำพ่อบ้านและสมาชิกในครอบครัวมาร่วมฟังการปราศรัยอย่างอบอุ่น

           ทางด้าน นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 พรรคชาติไทย(ชท.) กล่าวว่า การที่โพลทุกสำนักต่างๆ ได้มีผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนออกมาระบุว่าในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ศรีสะเกษ ตนจะได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ลำดับที่ 2 จากจำนวน ส.ส.มีได้ ทั้งหมด 3 คนนั้น ต้องขอขอบคุณทุกโพลและประชาชนชาวศรีสะเกษทุกคนที่ให้กำลังใจ

           อย่างไรก็ตาม ผลการสำรวจก็คือผลแค่สำรวจไม่ใช่ผลคะแนนการเลือกตั้งของประชาชน เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ตนก็ได้รับการคาดหมายจากทุกโพลว่าจะได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.แน่นอน แต่ผลคะแนนจากการเลือกตั้งที่ได้รับจริงกลับแตกต่างจากโพลมาก

           "ดังนั้นผมและทีมงานจึงต้องออกลุยหาเสียงกับพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษในเขตเลือกตั้งที่ 1 ให้มากยิ่งขึ้น โดยเน้นกลยุทธ์การเคาะประตูบ้าน และปราศรัยย่อยเพื่อชี้แจงนโยบายของพรรคชาติไทยให้ประชาชนได้ทราบ และขอคะแนนจากประชาชนให้ช่วยสนับสนุนอย่างเต็มที่" นายสิริพงศ์ กล่าว


ทำความรู้จักพรรคมัชฌิมาธิปไตย เกาะติดความเคลื่อนไหวของพรรคที่นี่ค่ะ

 

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้สมัครฯ หญิง มัชฌิมาฯ ศรีสะเกษ-ลุยเคาะประตูบ้านหาเสียงกลางคืน โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 1,891 อ่าน
TOP