สุเทพ ลั่นอย่ายอมให้ ทักษิณ กลับมามีอำนาจ ทุกคนต้องสู้เพื่อชาติ

          สุเทพ เผยตั้งพรรคการเมืองขึ้นมา เพราะพึ่งคนอื่นไม่ได้ ลั่นอย่ายอมให้ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ กลับมามีอำนาจในเมืองไทย คนเหล่านั้นปล้นชาติไปแล้ว ทุกคนต้องสู้เพื่อชาติ

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ได้กล่าวว่า เหตุที่ต้องตั้งพรรคการเมืองของประชาชนขึ้นมา เพราะพึ่งคนอื่นไม่ได้ นักการเมืองเขามีเจ้าของพรรค นักการเมืองทั้งหลาย ก็ทำงานเพื่อผลประโยชน์ของเจ้าของพรรค ตอนที่ระบอบทักษิณมีอำนาจ ทั้งรัฐมนตรี และ ส.ส. ทำทุกอย่างเพื่อทักษิณ ยอมติดคุก วันนี้นายทักษิณหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ น้องสาวก็หนีไปอยู่กับพี่ชาย และถ่ายรูปมาให้ดูว่าอยู่กันสบายดี บุคคลเหล่านั้นรุมปล้นประเทศไทยไปแล้ว แต่พอวันเลือกตั้งส่งลูกสมุนบริวารมาลงสมัครรับเลือกตั้ง คิดจะกลับมามีอำนาจในประเทศไทยอีก

          นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ตนขอบอกกับประชาชนอย่างตรงไปตรงมาชัดเจนว่า ตนคนหนึ่งที่จะออกไปรณรงค์เชิญชวนประชาชน ว่าอย่ายอมให้พวกนายทักษิณ กลับมามีอำนาจในประเทศไทยอีกเป็นอันขาด ทุกคนมีทางเดียวเท่านั้นคือผนึกกำลังกันของคนธรรมดาสามัญชน คนละไม้คนละมือ ปากต่อปาก พลังเงียบคือการบอกต่อกันว่า คราวนี้มาต่อสู้ในทางการเมืองเพื่อชาติเพื่อแผ่นดิน

          นายสุเทพ ยังบอกอีกว่า ลืมพรรคประชาธิปัตย์เสียที และที่จะต้องไม่สนใจเลยคือพรรคที่เป็นเครือข่ายของระบอบทักษิณ เช่น พรรคประชาชาติ พรรคไทยรักษาชาติ พรรคเพื่อชาติ และอื่น ๆ สินค้าออกจากบริษัทเดียวกันทั้งนั้น แต่ว่าตั้งยี่ห้ออื่น ใส่กล่องอื่น เพื่อหลอกลวงคนไทย แต่พอขายได้เงิน เข้ากระเป๋าเถ้าแก่คนเดียว คราวนี้ก็เหมือนกัน แต่ถ้าเผลอไปเลือก ก็จะมาสร้างความเสียหายกับเราอีก และขอยืนยันว่า พรรค รปช. จะไม่จับมือ จะไม่ร่วมมือกับพรรคในเครือข่ายทักษิณเด็ดขาด

สุเทพ ลั่นอย่ายอมให้ ทักษิณ กลับมา
ภาพจาก Instagram thaksinlive

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ลั่นอย่ายอมให้ ทักษิณ กลับมามีอำนาจ ทุกคนต้องสู้เพื่อชาติ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:54:02 31,304 อ่าน
TOP
x close