นักศึกษาสาวเครียดปัญหาชีวิต-ทะเลาะเพื่อน กระโดดหอพักฆ่าตัวตาย


          นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 1 วัย 20 ปี เครียดปัญหาครอบครัว และทะเลาะกับเพื่อนในกลุ่ม ก่อนคิดสั้นกระโดดหอพักฆ่าตัวตาย


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท. สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกเสียชีวิต ที่หอพักในเมืองเอก จังหวัดปทุมธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุด้านหน้าหอพักพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.วิศณี อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย

         โดย น.ส.นันนภัทร อายุ 20 ปี เพื่อนของ น.ส.วิศณี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนที่รู้จักกันและมาขอพักด้วยประมาณเกือบ 1 ปี โดยผู้เสียชีวิตมีความเครียดปัญหาครอบครัวและทะเลาะกับเพื่อน ๆ ที่รู้จักในกลุ่ม กระทั่งวานนี้ เวลาประมาณ 22.00 น. ผู้เสียชีวิตได้แชตมาหาตนบอกว่า จะออกไปนั่งเล่นที่ร้านจำหน่ายสุราซึ่งอยู่หน้าหอพัก เมื่อกลับมาถึงห้องก็พบว่าเพื่อนยังไม่กลับ ตนจึงนำบัตรคีย์การ์ดเสียบไว้ที่ใต้บานประตู และแชตไปบอก ก่อนปิดไฟนอน พอเพื่อนเข้ามาภายในห้อง ตนก็ไม่ได้ลุกมาดู จนได้ยินเสียงปิดประตูหลังห้องเสียงดัง เลยรีบลุกออกมา เพราะคิดว่าเพื่อนต้องทำร้ายตัวเองด้วยการกระโดดหอพักแน่นอน พอออกมาดูก็พบว่าเพื่อนตกลงไปด้านล่างแล้ว ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ด้าน พ.ต.ท. สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และชุดตรวจสถานที่เกิดเหตุตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมทั้งห้องพักอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นหลักฐานและเชิญเพื่อนไปสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสาวเครียดปัญหาชีวิต-ทะเลาะเพื่อน กระโดดหอพักฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:32:25 21,180 อ่าน
TOP
x close