ผัวยัวะ ฟันเมียท้องดับ แค่เพราะไม่ให้เช็กมือถือ อึ้งลูกในครรภ์รอดปาฏิหาริย์

 
             ผัวยัวะเมียไม่ให้เช็กมือถือ คว้ามีดฟันท้องเมียที่กำลังตั้งครรภ์จนเสียชีวิต เพื่อนบ้านแตกตื่นเจอคนร้ายโผล่มาในสภาพมืออาบเลือด ด้านลูกในครรภ์รอดปาฏิหาริย์

            วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานคดีสลดสังคมที่เกิดขึ้นในจังหวัดเบงกูลู ประเทศอินโดนีเซีย หลังจากที่สาวตั้งครรภ์รายหนึ่งมีอันต้องจบชีวิตลงด้วยน้ำมือของชายผู้เป็นสามี เพียงเพราะเธอไม่ยอมบอกรหัสของโทรศัพท์มือถือให้เขาทราบ ไม่ยอมให้เขาเช็กข้อมูลภายในนั้น

            รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อีร์นิ ซูซานติ ภรรยาวัย 29 ปี ได้มีปากเสียงทะเลาะกับ โรมี เซปเรียวัน สามีวัย 30 ปี โดยสามีรู้สึกโกรธจัดที่ภรรยาไม่ยอมให้เขาเช็กโทรศัพท์มือถือของเธอ หลังเถียงกันยกใหญ่ โรมีก็ออกจากบ้านไป ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้งพร้อมกับมีดเล่มใหญ่ โดยเขาเดินตรงไปที่ห้องนอน วางมีดไว้บนเตียงแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมปิดไว้ รอเวลาจนภรรยาเดินเข้ามาในห้อง

ผัวฆ่าเมีย
            จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มทะเลาะกันอีกครั้ง ระหว่างนั้นโรมีก็ได้คว้าเอามีดที่ซ่อนไว้มาฟันเข้าที่หน้าท้องของภรรยา โดยไม่สนใจว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกของเขาอยู่

            หลังจากฆ่าภรรยาแล้ว โรมีก็รีบหนีออกไปยังบ้านของเพื่อนบ้าน ในสภาพ 2 มือมีเลือดอาบ เพื่อนบ้านเห็นดังนั้นก็รีบวิ่งไปดูที่บ้านของโรมี แล้วรีบแจ้งหัวหน้าหมู่บ้านให้ทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จากนั้นทางตำรวจก็ได้เข้ามาจับกุมโรมีไปดำเนินคดี และสอบสวนสิ่งที่เกิดขึ้น


            อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอีร์นิจะเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว แต่นับเป็นเคราะห์ดีอย่างยิ่งที่แพทย์สามารถช่วยชีวิตทารกในครรภ์ของเธอไว้ได้ เด็กน้อยรอดชีวิตราวปาฏิหาริย์ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าหลังจากนี้ทารกคนดังกล่าวจะอยู่ในความดูแลของใคร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวยัวะ ฟันเมียท้องดับ แค่เพราะไม่ให้เช็กมือถือ อึ้งลูกในครรภ์รอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:07:25 34,400 อ่าน
TOP
x close