ธิดา - บก.ลายจุด สวนปม วิษณุ ป้อง บิ๊กตู่ ไม่ใช่ จนท.รัฐ - แฉสวนทางตำแหน่งในเพจ

           ธิดา - บก.ลายจุด สวนปม วิษณุ ชี้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. ไม่ใช่ จนท.รัฐ แต่ตำแหน่งในเพจกลับเขียนว่า "เจ้าหน้าที่รัฐ" ถามแบบนี้แอบอ้างหรือไม่ ?


           จากรณีที่ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงคำถามที่ว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีคุณสมบัติขัดต่อการเป็นแคนดิเดตนายกฯ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 98 หรือไม่ โดยระบุว่า หัวหน้า คสช. ไม่ถือเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ จึงไม่ขาดคุณสมบัติที่จะถูกเสนอให้เป็นนายกฯ นั้น


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 นางธิดา ถาวรเศรษฐ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ธิดา โตจิราการ ระบุว่า กรณีที่ นายวิษณุ บอกว่า พล.อ. ประยุทธ์ ไม่ใช่เจ้าหน้าที่รัฐ แล้วที่เห็นอยู่หน้าเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการนี้ หมายความว่าอย่างไร ?



            ขณะที่ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ @nuling ถึงกรณีดังกล่าว โดยตั้งคำถามว่า "คสช. ไม่ใช่เจ้าหน้าที่รัฐ แล้วนายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าหน้าที่รัฐเปล่า ?" พร้อมกับแนบรูปตำแหน่ง "เจ้าหน้าที่รัฐ" ที่ระบุในเฟซบุ๊กของ พล.อ. ประยุทธ์ ว่า "ตกลงแอบอ้างหรือเปล่า ?"








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธิดา - บก.ลายจุด สวนปม วิษณุ ป้อง บิ๊กตู่ ไม่ใช่ จนท.รัฐ - แฉสวนทางตำแหน่งในเพจ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:14:32 8,783 อ่าน
TOP
x close