หนุ่มช้ำหนัก ส่งแลมโบกินี่สีทอง 5.2 ล้าน เข้าศูนย์ เอามาขับไม่ทันไร ไฟลุกท่วม

 

            หนุ่มอังกฤษสุดช้ำ ไฟไหม้แลมโบกินี่สีทอง 5.2 ล้าน เผยเพิ่งเอาเข้าศูนย์ เสียเงินไป 4 แสน หวังขับราบรื่น แต่ขับไม่ทันไร ไฟลุกท่วม ได้แต่ยืนมองอย่างเจ็บปวด
ไฟไหม้รถ
ภาพจาก Instagram lak.x

ไฟไหม้รถ
ภาพจาก Instagram lak.x

             เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า แลค ไซรา หรือ ลัค สิรา นักธุรกิจหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 22 ปี เกือบเอาชีวิตไม่รอดและต้องรู้สึกช็อกอย่างหนัก เมื่อรถสปอร์ตสุดหรูสีทอง แลมโบกินี่ กัลลาร์โด (Lamborghini Gallardo) ลูกรักของเขา เกิดไฟลุกขึ้นมาเสียเฉย ๆ เคราะห์ดีที่เขารู้ตัวจนออกมาจากรถได้ทัน แต่ก็ต้องยืนดูสปอร์ตคาร์ถูกไฟไหม้จนกลายเป็นตอตะโก และเงินหลายล้านบาท ก็ลอยไปกับสายลม

             แลคเป็นเจ้าของบริษัทเทรดหุ้นออนไลน์แห่งหนึ่ง และมีรายได้ต่อปีมากกว่า 200,000 ปอนด์ หรือกว่า 8.3 ล้านบาท เขาซื้อแลมโบกินี่คันดังกล่าวมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคม 2561 ในราคา 125,000 ปอนด์ หรือประมาณ 5.2 ล้านบาท กระทั่งวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เขานำรถคันนี้เข้าศูนย์ลัมโบกินี่เมืองเบอร์มิงแฮม และจ่ายเงินค่าบริการไป 10,000 ปอนด์ หรือราว 416,600 บาท

ไฟไหม้รถ
ภาพจาก Instagram lak.x

             หลังจากได้รับรถ แลคได้พาแฟนสาวขับรถเล่นกินลม และมุ่งหน้าไปยังลอนดอน เพื่อท่องราตรีสนุก ๆ ในคืนวันศุกร์ (22 กุมภาพันธ์) กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. กว่า ๆ แฟนสาวของแลคบ่นว่าได้กลิ่นน้ำมัน เขาจึงโทร. ไปสอบถามทางศูนย์ว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ และได้รับคำตอบว่าไม่มีอะไรต้องกังวล รถเพิ่งผ่านการเช็กสภาพ ดังนั้นจึงมีกลิ่นน้ำมันบ้างเป็นธรรมดา

             แลคก็เบาใจไปและขับต่อ กระทั่งเวลาผ่านไปสักพัก กลิ่นน้ำมันไม่หายไป อีกทั้งยังแรงขึ้น แฟนสาวของแลครู้สึกเหม็นจนปวดหัว และขอให้เขาเปิดกระจกรถ แลคจึงนำรถเข้าจอดในเลนฉุกเฉินเพื่อจะเปิดประทุนขึ้น ในตอนนั้นเอง เขาได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังลั่นออกมาจากหลังรถ เมื่อหันหลังไปดู ก็พบว่าด้านหลังรถกำลังมีไฟลุก เขาจึงรีบพาแฟนสาวออกมาอย่างด่วน

             เปลวไฟดังกล่าวได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว แลคได้โทร. แจ้งหน่วยดับเพลิงหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่มาถึงในเวลาประมาณ 20.55 น. และสามารถควบคุมเพลิงได้ในที่สุด ทั้งนี้ แม้ว่าส่วนประโปรงหน้ารถจะไม่ได้รับความเสียหาย แต่ครึ่งหลังถูกไฟไหม้จนดำเสียหายอย่างมาก

             "หลังจากที่แฟนผมได้กลิ่นน้ำมัน ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรมาก ก็ขับต่อไปเรื่อย ๆ จนกลิ่นมันแรงจนทนไม่ไหว ตอนนั้นผมอยู่บนทางหลวง เลยจอดฉุกเฉินข้างทาง เพระจะเปิดประทุนขึ้น ตอนนั้นล่ะที่ได้ยินเสียงดัง ดังเหมือนเสียงพลุระเบิด หันไปดูอีกทีก็เห็นไฟลุกแล้ว"

ไฟไหม้รถ
ภาพจาก Instagram lak.x

             "ผมทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่ยืนดูรถผมถูกไฟไหม้ ผมรู้สึกแย่มาก เพราะผมก็ต้องทำงานหนักเพื่อเก็บเงินซื้อมันมา แต่เงินนั้นมันปลิวหายไปเรียบร้อยแล้ว ไหม้หมดครับ และถ้าไม่หยุดจอดนะ ผมกับแฟนอาจตายได้เลย มันน่ากลัวมากครับ แฟนผมกลัวมาก ๆ และตอนนี้เธอหลอน ไม่กล้ามานั่งรถผมแล้ว" แลค กล่าวอย่างเจ็บปวดหัวใจ

             แลคเชื่อว่าสาเหตุของปัญหาจะมาจากการดูแลที่ไม่รอบคอบและปล่อยปละละเลยของทางอู่ เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรือสุดวิสัย ตอนแรกก็ไม่ได้มีวี่แววว่าจะเกิดปัญหา แต่มันมาเกิดหลังจากออกจากศูนย์ได้แค่ประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ตอนนี้เขากำลังพูดคุยกับทนายส่วนตัว เพื่อหารือว่าจะสามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากทางอู่ได้หรือไม่ 

ไฟไหม้รถ
ภาพจาก Instagram lak.x

ไฟไหม้รถ
ภาพจาก Instagram lak.x

ไฟไหม้รถ
ภาพจาก Instagram lak.x

ไฟไหม้รถ
ภาพจาก Instagram lak.x
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช้ำหนัก ส่งแลมโบกินี่สีทอง 5.2 ล้าน เข้าศูนย์ เอามาขับไม่ทันไร ไฟลุกท่วม อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:08:03 27,733 อ่าน
TOP
x close