แม่น้ำตาไหล.. โผเข้ากอดโจ๋ 19 ปล้นรถขนเงิน 7 ล้าน เจ้าตัวละอายใจสารภาพสิ้น

 
          ผบ.ตร. ลงพื้นที่สอบปากคำคนร้ายบุกปล้นรถขนเงินหน้าห้างบิ๊กซี กวาดเงินสดกว่า 7 ล้านบาท แม่น้ำตานองเข้าสวมกอดลูกชาย รับไม่ค่อยได้เลี้ยงดู เจ้าตัวรู้สึกละอายใจยอมเปิดปากรับสารภาพทั้งหมด
ปล้นรถขนเงิน

            จากกรณีเกิดเหตุ 2 คนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นเงินจากรถขนเงินบริษัท บริงค์ส (ประเทศไทย) จำกัด (BRINKS) โดยได้เงินสดไปกว่า 7,270,000 บาท บริเวณห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาถนนพุทธมณฑลสาย 3 เขตหนองแขม แขวงหนองค้างพลู และหลบหนีไป เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยตำรวจสามารถตามจับกุม นายจิรายุส สวนมิ อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้แล้ว 1 คน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว 1 โจรปล้นรถขนเงิน 7 ล้าน อึ้งเคยปล้นสำเร็จ 6 ล้าน ย่ามใจก่อเหตุซ้ำ)

            ล่าสุด (28 กุมภาพันธ์ 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เดินทางมาสอบปากคำพร้อมแถลงข่าวจับกุม นายจิรายุส ว่า หลังจากเกิดเหตุได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนจนสามารถจับกุมนายจิรายุสได้ ส่วนอีกคนคือ นายทักษ์ดนัย เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม โดยนายจิรายุส สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ได้ขี่รถวนเข้ามาดูลาดเลา พบว่าในช่วงเวลา 18.00-20.00 น. พนักงานของบริษัทรักษาความปลอดภัยจะนำรถมาจอดที่หน้าห้างสรรพสินค้า และขึ้นไปเบิกเงิน ก่อนนำถุงเงินขึ้นรถขนเงิน จึงสบโอกาสก่อนร่วมกันวางแผนก่อเหตุแล้วนำรถจักรยานยนต์ไปฉีดพ่นอำพรางสี จากนั้นนำเงินที่ชิงมาได้แบ่งกันใช้

ปล้นรถขนเงิน

          ในเวลาต่อมา แม่นายจิรายุส อายุ 35 ปี เดินทางมาเยี่ยมลูกชาย พร้อมกล่าวว่า นายจิรายุสไปอาศัยอยู่กับย่า หลังจากที่ตนกับสามีแยกทางกัน ทำให้ไม่ค่อยได้ติดต่อกับลูกชาย เจอครั้งสุดท้ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ลูกชายมาขอเงินไปตัดผม 200 บาท โดยหลังจากทราบข่าวตนตกใจมาก ไม่คิดว่าลูกชายจะก่อเหตุถึง 2 ครั้ง เพราะเชื่อว่าลูกไม่น่าจะทำสิ่งไม่ดีหากไม่มีคนชักชวน ตอนนี้อยากกอดลูกและบอกให้ลูกยอมรับผิดเพื่อจะได้รับโทษเบาลง

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่แม่ของนายจิรายุสได้เจอหน้าลูกชาย ก็สวมกอดร่ำไห้ ทำให้ผู้ต้องหารู้สึกสะเทือนใจที่ทำให้แม่เสียใจ จึงยอมให้การรับสารภาพออกมาทั้งหมด

ปล้นรถขนเงิน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้ำตาไหล.. โผเข้ากอดโจ๋ 19 ปล้นรถขนเงิน 7 ล้าน เจ้าตัวละอายใจสารภาพสิ้น อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:38:31 43,503 อ่าน
TOP
x close