x close

บีม ชวนคนไทยรวมพลัง คอนเสิร์ต เพื่อประชาธิปไตย

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง จาก นักร้อง บีม ใน คอนเสิร์ต เพื่อประชาธิปไตย นอกจากจะเป็นหนึ่งในศิลปินที่ร่วมร้องเพลง ประเทศไทยในมือเรา แล้ว หนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ ยังขอเป็นแกนนำเหล่าศิลปินขวัญใจวัยรุ่นร่วมขึ้นเวที Sound check concert ประชาธิปไตยในมือคุณ ในวันศุกร์ที่ 21ธันวาคม นี้ อีกด้วย


บีม


          นอกจากจะเป็นหนึ่งในศิลปินที่ร่วมร้องเพลง "ประเทศไทยในมือเรา" เพื่อปลุกจิตสำนึกให้คนไทยทั้งประเทศ ลุกขึ้นมารวมพลังใช้สิทธิใช้เสียงลงคะแนนเลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียงกันแล้ว ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง

          "บีม-กวี ตันจรารักษ์" ยังขอเป็นแกนนำเหล่าศิลปินขวัญใจวัยรุ่นร่วมขึ้นเวที Sound check concert (ซาวนด์ เช็ค คอนเสิร์ต) ประชาธิปไตยในมือคุณ ซึ่งจะมีขึ้นใน วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม นี้ อีกด้วย ทั้งนี้โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า

          "ช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงวันเลือกตั้งแล้วนะครับ ก็อยากให้ทุกคนศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายของผู้สมัครแต่ละคน และแต่ละพรรคให้ถ่องแท้ก่อนนะครับ เพื่อที่เราจะได้ลงคะแนนให้กับผู้ที่พร้อมจะเสียสละเพื่อส่วนรวมจริงๆ จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลัง

          แต่ก่อนที่จะถึงวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งจริงๆ บีมก็อยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และประชาชนทั่วไป มาร่วมเช็คความพร้อม ในงานคอนเสิร์ต Sound check concert (ซาวนด์ เช็ค คอนเสิร์ต) ประชาธิปไตยในมือคุณ ซึ่งทาง อาร์ เอส ร่วมกับ สถาบันพระปกเกล้า จัดขึ้นใน วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2550 ณ บริเวณสยามสแควร์ ซอย 3

          ซึ่งภายในบริเวณงาน ก็จะมีนิทรรศการเรื่องการเลือกตั้ง และร่วมสนุกกับกิจกรรมรักษ์ประชาธิปไตยและรับของที่ระลึกมากมายเลยนะครับ นอกจากนั้นก็จะเป็นคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินที่จะมาเชิญชวนให้ทุกคนมาแสดงพลังประชาธิปไตยกัน

          ไม่ว่าจะเป็น วง แอมฟายน์, เล้าโลม, พายุ แล้วก็สาวๆ วง chilli white choc (ชิลลี่ ไวท์ ช็อก) แล้วก็บีมเอง ก็จะร่วมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยครับ ก็ติดตามชมกันได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. นะครับ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีม ชวนคนไทยรวมพลัง คอนเสิร์ต เพื่อประชาธิปไตย โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,672 อ่าน
TOP