สาวซ้อนท้ายวินชะตาขาด รถพ่วงยางหลุดกระแทกกำแพง ก่อนพุ่งชนร่างดับ

 
            สาวชะตาขาด ซ้อนท้ายวินมอเตอร์ไซค์ใต้สะพาน จู่ ๆ รถพ่วง 18 ล้อยางหลุดกระแทกกำแพง ก่อนพุ่งชนร่างดับคาที่ ส่วนวินมอเตอร์ไซค์ไม่ได้รับบาดเจ็บ อึ้ง ถือเป็นเรื่อง 1 ในล้าน

           จากกรณีอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ล้อรถหลุดออกจากตัวรถ 2 ล้อ โดยล้อหนึ่งไปกระแทกผู้โดยสารซ้อนท้ายวินมอเตอร์ไซค์ ใต้สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงจนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.นิภาพร แหวนเงิน อายุ 36 ปี นั้น

            ล่าสุด (3 มีนาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายนพภร พรหมศิริ และนายณัฐพงศ์ มูลละ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือที่จุดเกิดเหตุ เผยว่า หลังรับแจ้งเหตุก็รุดไปช่วยเหลือ พบหญิงคนดังกล่าวนอนบาดเจ็บอยู่ที่พื้น ชีพจรต่ำมาก หายใจรวยริน หมดสติคว่ำหน้าอยู่ บริเวณหูข้างขวามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใกล้กันพบล้อรถตกอยู่ในแม่น้ำบางปะกง ส่วนคนขับวินรถมอเตอร์ไซค์ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


อุบัติเหตุ
อุบัติเหตุ
            ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดที่ 2 ตามมาที่เกิดเหตุ และได้ทำการปั๊มหัวใจ ซึ่งผู้ประสบเหตุชีพจรหยุดเต้น ใส่เครื่องช่วยหายใจ เหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่เคยเจอมาก่อน เนื่องจากดูจากจุดเกิดเหตุ พบเส้นทางของล้อหลังรถ หลุดและวิ่งมาตามทาง โดยล้อวิ่งมาจากฝั่งถนนบางนา-ตราดฝั่งขาเข้า จากนั้นมาลงที่ข้างสะพานข้ามแม่น้ำ กระทบกับเสาของทางด่วน ชิ่งไปโดนเสาสะพาน ก่อนจะกระเด้งไปโดนผู้ประสบเหตุ และล้อก็กลิ้งตกแม่น้ำไป

            ส่วนรถพ่วงไปพบหลังช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ซึ่งขณะนั้นจอดอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กิโลเมตร คนขับกำลังเดินหาล้ออยู่ กรณีนี้ถือเป็นเรื่องโชคร้ายของผู้ประสบเหตุ

อุบัติเหตุ
            ด้านนายอนันต์ คนขี่วินมอเตอร์ไซค์ กล่าวว่า ตนรับหญิงรายนี้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยหญิงคนดังกล่าวให้ตนไปส่งอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งต้องผ่านใต้สะพานนี้ และบอกว่าให้ตนขี่ช้า ๆ เพราะเขาถือของอยู่ กลัวของจะเสียหาย จากนั้นตนก็ขี่รถไปตามทาง ระหว่างทางไม่มีการคุยกัน จนเกิดเรื่องตนได้ยินเสียงชาวบ้านร้อง จึงจอดรถและหันไปดู พบว่าผู้โดยสารลงไปนอนนิ่งอยู่ที่พื้นแล้ว

            ส่วนตัวยืนยันว่าไม่รู้เรื่องเลย ตอนล้อรถกระแทกตัวผู้โดยสาร เพราะรถมอเตอร์ไซค์ไม่โยก ผู้โดยสารไม่ร้องสักคำ ทุกอย่างนิ่งมาก หากชาวบ้านไม่ร้องตะโกน ตนก็คงไม่เอะใจ ซึ่งตอนนั้นตนขี่รถมาด้วยความเร็วประมาณ 40 กม./ชม. ทุกอย่างปกติ ถือเป็นเรื่อง 1 ในล้าน เพราะรถมอเตอร์ไซค์ตนก็ไม่ได้รับความเสียหาย ไม่ถูกกระแทก และตนก็ไม่ได้รับบาดเจ็บด้วย

อุบัติเหตุ
            ทั้งนี้ ตนรู้สึกสงสารผู้ตาย แต่เชื่อว่าถึงเวลาของผู้ตายแล้ว ส่วนตนที่รอดมาได้ ก็เพราะพระหลวงพ่อโสธรที่ตนห้อยอยู่ อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์นี้ตนยังรู้สึกกลัว ไม่กล้าออกไปขี่รถรับ-ส่งผู้โดยสาร หลังจากนี้คิดว่าจะไปทำบุญให้กับผู้เสียชีวิต ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนคิดว่าเป็นเรื่องของดวงที่ผู้ตายมีดวงแค่นี้

            ขณะที่ทาง ร.ต.อ. นพดล ทวีชาติ ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.บางปะกง ให้ข้อมูลว่า มีการสอบปากคำคนขับรถพ่วง ให้การรับสารภาพว่า ล้อที่ประสบเหตุเป็นของเขาจริง และได้ให้การช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เหตุเพราะไม่ตรวจสภาพรถทำให้เกิดอุบัติเหตุ

            ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเดินทางมารับตัวออกจากโรงพยาบาลไปตั้งแต่คืนที่ผ่านมาแล้ว และในส่วนค่ารักษาพยาบาลของผู้เสียชีวิต ทางคนขับรถพ่วงยินดีรับผิดชอบทั้งหมด ส่วนการเรียกค่าสินไหมทดแทน จะประสานเข้ามาหลังจัดงานศพแล้วเสร็จ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซ้อนท้ายวินชะตาขาด รถพ่วงยางหลุดกระแทกกำแพง ก่อนพุ่งชนร่างดับ อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2562 เวลา 11:05:27 16,142 อ่าน
TOP
x close