x close

อย่าพลาด! ประชัย และทีมผู้สมัคร ปราศรัยใหญ่สนามหลวงวันพุธนี้

          ข่าว การเมือง รายงาน ประชัย เลี่ยวไพรัตน์ พรรคมัชฌิมาธิปไตย นำทีมผู้สมัครส.ส.ของ พรรคมัชฌิมาธิปไตย ขึ้นปราศรัยใหญ่ที่สนามหลวงตั้งแต่เวลา 16.00 ถึง 21.00 น. วันพุธนี้ ทั้งนี้ ประชัย และ พรรคมัชฌิมาธิปไตย เชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมให้กำลังใจ พรรคมัชฌิมาธิปไตย

            ปราศรัยโค้งสุดท้าย เชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมให้กำลังใจพรรคมัชฌิมาธิปไตย นำโดย "ประชัย เลี่ยวไพรัตน์" พร้อมควงคู่ "เลขาฯ อนงค์วรรณ" และมือเศรษฐกิจ "อัมรินทร์" ร่วมด้วยทีมผู้สมัครบนเวทีปราศรัยอีกมาก สี่โมงเย็นวันพุธนี้ พบกันที่ท้องสนามหลวง

            แหล่งข่าวจากพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวว่า ในวันะธที่ 19 ธันวาคมนี้ พรรคมัชฌิมาธิปไตยจะปราศรัยใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งจะมาถึง โดยจัดที่ท้องสนามหลวง ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น.

            อย่างไรก็ตามนายประชัย หัวหน้าพรรคฯ กล่าวว่า ได้กำชับให้ลูกพรรคฯ เร่งหาเสียงในทุกพื้นที่ โดยใช้กลยุทธ์ด้วยการเคาะประตูบ้าน เข้าถึงประชาชนให้มากที่สุด ก่อนจะมีการจัดการปราศรัยใหญ่ที่จะมีขึ้นในวันพุธนี้

            สำหรับผู้ที่จะเข้าร่วมปราศรัยบนเวที ประกอบด้วยแกนนำพรรค เช่น นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย ผู้สมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วนกลุ่มที่ 6 ลำดับที่ 1 นายอัมรินทร์ คอมันตร์ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วนกลุ่มที่ 6 ลำดับที่ 2 นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน เลขาธิการพรรค ผู้สมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วนกลุ่มที่ 1 ลำดับที่ 1

            ส่วนผู้สมัคร ส.ส.พรรคที่จะร่วมปราศรัยบนเวที รายชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ประกอบด้วย นายการุณ ใสงาม ผู้สมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วนกลุ่มที่ 4 ลำดับที่ 2 นายแพทย์นิรันดร์ พิทักษ์วัชระ ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี เขต 1 นายอมร อมรรัตนานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 12 ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 4 นายเสกสรร แสนภูมิ ผู้สมัคร ส.ส.สุรินทร์ เขต 2 ฯลฯ

            ทางพรรคจึงแจ้งให้ทราบ และขอฝากช่วยกันบอกกล่าว โดยเรียนเชิญพ่อแม่ที่น้องร่วมให้กำลังใจหัวหน้าพรรคฯ ประชัย และพรรคมัชฌิมาธิปไตยโดยพร้อมเพรียงกัน


 ทำความรู้จักพรรคมัชฌิมาธิปไตย เกาะติดความเคลื่อนไหวของพรรคที่นี่ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าพลาด! ประชัย และทีมผู้สมัคร ปราศรัยใหญ่สนามหลวงวันพุธนี้ โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 1,134 อ่าน
TOP