แม่รับ กอล์ฟปล้นเพราะอยากให้แม่สบาย ก่อนโดนวิสามัญ - เตรียมสืบเส้นทางการเงิน



          แม่กอล์ฟ เผยทั้งน้ำตา ลูกอยากให้แม่สบายซื้อบ้าน-รถให้ ด้านตำรวจเตรียมสอบเพิ่มเติม-ขยายผลเส้นทางการเงิน ยันวิสามัญทำตามขั้นตอน
โจรปล้นรถขนเงิน

โจรปล้นรถขนเงิน

         เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 พ.ต.อ. นภดล กาญจนพันธุ์ ผกก.สน.หนองค้างพลู กล่าวถึงกรณีการวิสามัญฆาตกรรม นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์รถขนเงิน 7.2 ล้านบาท บริเวณกลางซอยทวีวัฒนา 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. ก่อนจะหลบหนี และถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเมื่อวานนี้ ว่า แม้ว่าผู้ต้องหาจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญไปแล้ว แต่ในแนวทางการสอบสวนยังคงขยายผลต่อ โดยเฉพาะการติดตามเงินที่เหลือจำนวน 3 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามและไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

          ส่วนกรณีที่นางสุพันตรา มารดาของนายกอล์ฟ ออกมาพูดว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุนั้น พ.ต.อ. นภดล กล่าวว่า ตำรวจทำตามขั้นตอน โดยหลังจากนี้จะเรียกนางสุพันตรามาสอบปากคำเพิ่มเติมและทำการตรวจสอบทรัพย์สินย้อนหลังด้วย เนื่องจากนายทักษ์ดนัย เคยก่อเหตุในลักษณะนี้ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จ.นนทบุรี ได้เงินไปกว่า 6 ล้านบาท ตั้งแต่ปี 2560 ว่าทรัพย์สินที่ได้นำไปทำอะไรบ้าง ซึ่งตำรวจ สภ.บางใหญ่ และ สน.หนองค้างพลู ประสานการทำงานร่วมกันในเรื่องนี้

โจรปล้นรถขนเงิน

          ขณะที่ เพจ รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า นางสุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 49 ปี มารดาของนายกอล์ฟ เปิดเผยทั้งน้ำตา ขณะที่ตำรวจค้นบ้าน และไล่อายัดทรัพย์สินที่มีแนวโน้มว่าเป็นการใช้เงินจากการปล้นซื้อมาว่า น้องกอล์ฟชอบเล่นเกม เขาซื้อบ้านซื้อรถให้แม่ และซื้อเกมให้ตัวเอง

          ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านรายหนึ่งยังระบุว่า เคยคุยกับนายกอล์ฟ 2-3 ครั้ง เป็นคนนิสัยดี รักแม่ ชอบเล่นเกม เล่นกับหมา โดยก่อนหน้านี้บอกว่าได้เงินมาจากการถูกหวยได้เงิน 6 ล้าน เลยมาซื้อบ้านใหม่

โจรปล้นรถขนเงิน

โจรปล้นรถขนเงิน

โจรปล้นรถขนเงิน

โจรปล้นรถขนเงิน

ข้อมูลจาก เพจ รถตระเวนข่าว V.2

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่รับ กอล์ฟปล้นเพราะอยากให้แม่สบาย ก่อนโดนวิสามัญ - เตรียมสืบเส้นทางการเงิน อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2562 เวลา 15:49:17 27,990 อ่าน
TOP
x close