พ่อร้องสื่อช่วย ลูกสาวหายแต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ แถมบอกเดี๋ยวก็กลับเอง

          พ่อร้องสื่อช่วย ลูกสาวบอกจะไปธุระแต่หายตัวไปนานกว่า 3 วัน โร่แจ้งตำรวจ แต่ได้รับการปฏิเสธไม่รับแจ้งความ แถมบอกเด็กไปเอง เดี๋ยวก็กลับเอง

คนหาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 11 มีนาคม 2562 นายปกพล ไม้เหลือง อายุ 37 ปี ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวว่า ขอให้ช่วยออกข่าวประชาสัมพันธ์ประกาศตามหาลูกสาว ชื่อนางสาวสุธินี ขำสุวรรณ อายุ 18 ปี หรือ น้องเนส หลังขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave 110i สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กญ 2403 ประจวบฯ หายออกจากบ้านไป ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ 09.00 น. และไม่สามารถติดต่อได้ ตนรู้สึกเป็นห่วงเกรงว่าจะได้รับอันตราย หรือถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว

          นายปกพล เล่าต่อว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทำโรงงาน โดยตนทำงานอยู่ที่โรงงานสับปะรดสามร้อยยอด ส่วนลูกสาวทำอยู่ที่โรงงานว่านกับแม่ วันเกิดเหตุลูกสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน โดยบอกแค่เพียงว่าวันนี้ขอหยุดงานจะไปทำธุระ และไม่ได้บอกว่าจะไปที่ไหน ตนคิดว่าไปทำธุระส่วนตัวเดี๋ยวก็คงกลับมาเอง จึงฝากให้ลูกสาวไปรับน้อง วัย 5 ขวบ กลับจากโรงเรียนด้วย แต่จนถึงวันนี้ยังไม่กลับเข้าบ้าน และติดต่อก็ไม่ได้ ตนจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามกระทาย เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ได้รับการปฏิเสธ โดยบอกว่าไม่รับแจ้ง เด็กไปเดี๋ยวก็กลับมาเอง ตนจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.สามร้อยยอด แทน 

          ทั้งนี้ ตนได้สอบถามไปตามหน่วยกู้ภัยและโรงพยาบาลต่าง ๆ ว่ามีอุบัติเหตุ หรือมีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นลูกสาวตนมารักษาตัวบ้างหรือไม่ ปรากฏว่าไม่มี จึงได้โพสต์รูปและข้อความประกาศตามหาที่ LINE กลุ่มของครอบครัว กอ.รมน.อำเภอสามร้อยยอด เพื่อให้ช่วยแชร์รูปและข้อความประกาศตามหา เผื่อมีผู้พบเห็นจะได้โทรศัพท์กลับมาแจ้งให้ตนทราบ ที่เบอร์ 082-2614819 และได้มาแจ้งร้องทุกข์กับสื่อมวลชน เพื่อให้ช่วยลงข่าวประชาสัมพันธ์ประกาศตามหาอีกช่องทางหนึ่ง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร้องสื่อช่วย ลูกสาวหายแต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ แถมบอกเดี๋ยวก็กลับเอง อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 13:22:47 7,806 อ่าน
TOP
x close