x close

Feast of Love : ทุกหัวใจอุ่นไอรัก

           ดูหนัง ดู ภาพยนตร์ ดู Movie เรื่องใหม่ Feast of Love ทุกหัวใจอุ่นไอรัก ภาพยนตร์ โรแมนติก ดราม่า Feast of Love ทุกหัวใจอุ่นไอรัก กำกับโดย โรเบิร์ต เบนตัน Feast of Love ทุกหัวใจอุ่นไอรัก นำแสดงโดย มอร์แกน ฟรีแมน เกร็ก คินเนียร์ แซลมา แบลร์ Feast of Love ทุกหัวใจอุ่นไอรัก มีกำหนดฉาย 20 ธันวาคม นี้ ฉพาะโรงภาพยนตร์เอเพ็กซ์ เท่านั้น

Feast of  Love

กำหนดฉาย : 20 ธันวาคม 2550 (เฉพาะโรงภาพยนตร์เอเพ็กซ์ )
แนว : โรแมนติก ดราม่า
นำแสดง : มอร์แกน ฟรีแมน, เกร็ก คินเนียร์, เรดา มิทเชลล์, แซลมา แบลร์
กำกับ : โรเบิร์ต เบนตัน
   
จุดเด่น

          - ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าที่รวมเอาผู้กำกับชั้นเยี่ยมอย่าง "โรเบิร์ต เบนตัน" ที่เคยผ่านเวทีออสการ์มาแล้ว รวมถึงสุดยอดนักแสดงไม่ว่าจะเป็น "มอร์แกน ฟรีแมน", "เกร็ก คินเนียร์" และ "แซลมา แบลร์" มาทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรก!!!

          - เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดัง "Feast of Love" ของ "ชาร์ลส แบ็กเตอร์" เรื่องราวความรักและมิตรภาพของคน 3 วัย ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นของร้านกาแฟเล็กๆ แห่งหนึ่ง...

เรื่องย่อ

          ณ ร้านกาแฟในเมืองเล็กๆ ที่ผู้คนสนิทชิดเชื้อเมืองหนึ่งในโอเรกอน อาจารย์ในมหาวิทยาลัยประจำเมือง แฮร์รี สตีเวนสัน เฝ้ามองแรงดึงดูดแห่งรักเหนี่ยวนำหายนะมาสู่ชาวเมือง ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของร้านกาแฟผู้อาภัพรักอย่าง แบรดลีย์ ซึ่งยังคงตามหาความรักแบบผิดๆ ถูกๆ เรื่อยมา ต่อด้วยนายหน้าสาวสุดสับสนนามว่า ไดอานา ซึ่งมีสัมพันธ์สวาทอยู่กับชายไม่โสด มาจนถึง โคลเอ สาวงามผู้ท้าทายโชคชะตาแห่งรักด้วยการปักใจอยู่กับหนุ่มอมทุกข์นามว่า ออสการ์ หรือแม้แต่ตัวแฮร์รีเองกับภรรยาแสนดี ซึ่งคอยทำลายกำแพงแห่งทุกข์ของเขาหลังจากผ่านความเจ็บปวดแสนสาหัสเนื่องด้วยการสูญเสียผู้เป็นที่รัก...

           พวกเขาทั้งหมดพัวพันกันอยู่ในเรื่องราวไม่ธรรมดา โดยไม่มีผู้ใดรอดจากการต้องบิดเบี้ยวแตกหักท่ามกลางความสับสนที่ปะปนอยู่กับความสดใสนี้ไปได้ และต่างก็เจ็บปวดอยู่ในห้วงมนต์สะกดแห่งรักที่ไม่อาจหลีกลี้ด้วยกันทั้งนั้น

           ร่วมค้นหา ความรัก ที่ทุกคน ต่างไขว่คว้า...สิ่งเชื่อมใจพวกเขาไว้ด้วยกัน!!! ความรัก เป็นเรื่องล้อเล่นของ "คนสองคน" หรือ ความรัก เป็นเพียง "กลลวง"

             ผลงานของผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ "โรเบิร์ต เบนตัน" ร่วมด้วยสุดยอดนักแสดง "มอร์แกน ฟรีแมน - เกร็ก คินเนียร์ - แซลมา แบลร์" 20 ธันวาคม นี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์เอเพ็กซ์ เท่านั้น

Feast of  Love  Feast of  Love


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Feast of Love : ทุกหัวใจอุ่นไอรัก โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 7,559 อ่าน
TOP