x close

แต่งงานในห้องน้ำที่สหรัฐ

          ข่าว แปลก เรื่องแปลก พิสดาร เมื่อมีคู่บ่าวสาวชาวอเมริกันคู่หนึ่ง ได้มีความคิดที่จะจัดงาน แต่งงาน ในห้องน้ำ สาธารณะ ย่านไทม์สแควร์ ในเมืองนิวยอร์ก ซึ่งเหตุที่จัดงาน แต่งงาน ใน ห้องน้ำ ก็เพราะเป็นสถานที่แห่งความทรงจำของทั้งคู่  

แต่งงาน

          คู่บ่าวสาวชาวอเมริกันได้มีความคิดแปลกๆ ด้วยการจัดงานแต่งงานในห้องน้ำสาธารณะที่ย่านไทม์สแควร์ อันลือชื่อของนครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

          เจ้าบ่าวและเจ้าสาวในงานแต่งงานพิสดารนี้มีชื่อว่า นายดอย นิโคลส์ และเจนนิเฟอร์ แคนนอน จากเมืองเล็กซิงตัน รัฐเคนตักกี้ ที่จัดงานแต่งงานในห้องน้ำสาธารณะสุดหรูที่ใช้ชื่อว่า "ชาร์มิน" ตั้งอยู่ในย่านไทม์สแควร์ นครนิวยอร์ก ซึ่งมีทั้งพิธีแลกคำสาบานและตัดเค้กแต่งงาน โดยมีแขกเหรื่อมากมายมาร่วมแสดงความยินดี

          โดยเจ้าสาวได้สวมชุดแต่งงานที่ทำจากกระดาษชำระชนิดเหนียวและอ่อนนุ่มเป็นพิเศษยี่ห้อชาร์มิน ซึ่งออกแบบโดย ฮานาห์ คิม ผู้ชนะการแข่งขันชุดแต่งงานที่ทำจากกระดาษชำระประจำปีนี้ คิมได้กล่าวว่าเธอได้ใช้กระดาษชำระทั้งหมด 7 ม้วน มาเย็บต่อกันและใช้สก๊อตเทปและกาวปะติดกันเป็นชั้นๆ จนกลายเป็นชุดแต่งงานทั้งสุดหรูและสวยงามอย่างที่เห็น และในระหว่างพิธีคิมก็ต้องนั่งลุ้นกลัวว่าชุดจะปริก่อนที่งานเสร็จสิ้น

          ในขณะที่เจ้าสาวกล่าวทั้งน้ำตาว่าห้องน้ำสาธารณะเป็นสถานที่แห่งความทรงจำของทั้งคู่ โดยเจ้าบ่าวนำกระดาษชำระมาซับน้ำตาให้เจ้าสาวและกล่าวว่าเขาได้ความคิดที่จะให้เจ้าสาวสวมชุดแต่งงานที่ทำจากกระดาษชำระมาจากตัวอย่างในอินเตอร์เน็ต ซึ่งเขาคิดว่าสวยมากๆ

          ขณะที่เจ้าสาวบอกอีกว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เธอคงจะถูกล้อไปตลอดชีวิตว่าเมื่อไรที่เธอร้องไห้ก็สามารถหยิบชุดเจ้าสาวมาซับน้ำตาได้ทันที


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก
news.xinhuanet.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แต่งงานในห้องน้ำที่สหรัฐ โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 10,622 อ่าน
TOP