x close

วิสัยทัศน์ จิราภา ช่วยเด็กด้อยโอกาส

          ข่าว ข่าวการเมือง เกาะติด การเลือกตั้ง เผยมุมมองผู้สมัคร ส.ส.หญิง พรรคมัชฌิมาธิปไตย กทม.เขต 5 ดร.จิรภา แสนเกษม สนใจเรื่องเศรษฐกิจ สังคม การเมือง จากสื่อมาแต่เด็ก ข่าว ข่าวการเมือง เกาะติด การเลือกตั้ง รายงาน ดร.จิรภา ตั้งใจช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสให้พัฒนามากขึ้น ครบเครื่อง ไอคิว อีคิว เอ็มคิว

ดร.จิรภา แสนเกษม




           มุมมองผู้สมัคร ส.ส.หญิงมัชฌิมาฯ กทม.เขต 5 สนใจเรื่องเศรษฐกิจ-สังคม-การเมือง จากสื่อมาแต่เด็ก ตั้งใจช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสให้พัฒนามากขึ้น ครบเครื่อง "ไอคิว-อีคิว-เอ็มคิว"

           ดร.จิรภา แสนเกษม ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 5 พรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวว่า ตนให้ความสนใจเรื่องเศรษฐกิจ สังคมและการเมืองทางสื่อมวลชนมาตั้งแต่เด็ก หลายครั้งที่เห็นภาพผู้บริหารประเทศใช้ความสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ เมื่อเรียนจบตอนอายุ 25 ปี มีโอกาสเข้าทำงานเป็นคณะกรรมาธิการของสภาผู้แทนราษฎรหลายคณะ กระทั่งเกิดการตัดสินใจอยากสมัครเป็นสมาชิกสภาพผู้แทนราษฎร

           "เหตุผลการตัดสินใจเลือกพรรคมัชฌิมาธิปไตย ชอบชื่อและความหมายที่แปลว่า ทางสายกลาง มีความสุขบนทางสายกลาง ไม่ทะเลาะเบาะแว้งใครและชื่นชมศรัทธาในตัวนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ส่วนความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประชาชน หากมีโอกาสได้ทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจะช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส เด็กยากจนให้มีการพัฒนา"

           ดร.จิรภากล่าวว่า การพัฒนาในความหมายต้องมีการศึกษาเข้ามาข้องเกี่ยว และการศึกษาที่มีคุณภาพต้องมีไอคิวที่หมายถึงสติ ความฉลาด, มีอีคิวที่หมายถึงอารมณ์ การทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างเอื้ออาทร และมีเอ็มคิวหรือจริยธรรมคุณธรรม หากพัฒนาคนให้มีการศึกษาที่มี 3 สิ่งนี้จะทำให้คนเกิดการพัฒนาและประเทศชาติจะพัฒนาด้วยเช่นกัน


  ทำความรู้จักพรรคมัชฌิมาธิปไตย เกาะติดความเคลื่อนไหวของพรรคที่นี่ค่ะ

รวม ข่าวการเมือง เกาะติดเลือกตั้ง 50 เตรียมตัวไปเลือกตั้ง อัพเดทล่าสุดที่นี่ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิสัยทัศน์ จิราภา ช่วยเด็กด้อยโอกาส โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 1,825 อ่าน
TOP