x close

อภิสิทธิ์ เย้ย สมัคร ไม่ใช่ผู้นำตัวจริง

          ข่าว ข่าวการเมือง เผย อภิสิทธิ์ เย้ย สมัคร ไม่ใช่ผู้นำตัวจริง ทั้งนี้ อภิสิทธิ์ ชี้อำนาจที่แท้จริงของ สมัคร และ พรรคพลังประชาชน อยู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พร้อมกันนี้ อภิสิทธิ์ หัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ วอนประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ การเลือกตั้ง วันที่ 23 ธันวาคมนี้ อ่าน ข่าว ข่าวการเมือง เกาะติด การเลือกตั้ง ทั้งหมด คลิกที่นี่ค่ะ

  
          เมื่อวานนี้ (21 ธ.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในระหว่างการปราศรัยว่า การเลือกที่วันที่ 23 ธันวาคม อยากจะให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ลงคะแนน เพื่อเลือกผู้นำประเทศเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ของบ้านเมือง

          พร้อมทั้งกล่าวยืนยันกับประชาชนด้วยความมั่นใจว่า จะเป็นนายกรัฐมนตรีตัวจริงและรับผิดชอบจริงรวมถึงยังกล่าวถึงการหาเสียงของพรรคพลังประชาชน ที่บอกว่าหากเลือกพรรคพลังประชาชนจะนำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีกลับมา ซึ่งตนเห็นว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ต้องให้ประชาชนเลือก เพื่ออนาคตของประเทศ ไม่ใช่การเลือกเพื่อคนคนเดียว หรือ คนบางกลุ่ม

          อย่างไรก็ตาม หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เรียกร้องระหว่างตนกับ นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชนที่ประกาศประกาศตัวเป็นนอมินีของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งหากเลือก นายสมัคร สุนทรเวช แล้วจะเป็นผู้นำที่สมารถจะแก้ไขปัญหาบ้านเมืองได้อย่างไร เพราะอำนาจในการตัดสินใจดำเนินการใดๆ ต้องอยู่ที่ผู้นำที่เป็นตัวจริง

          ทั้งนี้ในการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ในวันนี้ มีประชาชนเข้าฟังประมาณ 2 พันกว่าคนและได้รับเสียงปรบมือตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก

 รวมข่าวการเมือง และ บทความควรรู้ ในการเลือกตั้ง อัพเดทล่าสุดที่นี่ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ เย้ย สมัคร ไม่ใช่ผู้นำตัวจริง โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 17,512 อ่าน
TOP