x close

จับตาดูให้ดีดี 4 หนุ่ม วง PRINCE พวกเขามากันแล้ว

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง 4 หนุ่มหล่อ วง PRINCE เพลง จับตาดูให้ดีดี 4 หนุ่มหล่อ วง PRINCE พวกเขามากันแล้ว พร้อมปล่อยฝีมือเต็มที่ เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก เพลง จับตาดูให้ดีดี


PRINCE


          หลังจากถูกเคี่ยวจนเข้มอยู่กว่าครึ่งปี ทั้งสี่หนุ่มหน้าใสสไตล์เอเชี่ยนขนานแท้ที่เดินทางมาเจอกัน ณ จุดนัดฝันอย่าง "สถาบันมีฟ้า อาร์ทติส อะคาเดมี่" ได้ผ่านการออดิชั่นจนกระทั่งเข้าถึงรอบสุดท้าย กลายมาเป็นบอยแบนด์กลุ่มใหม่ที่ใช้ชื่อเท่ห์ๆ ว่า วง "PRINCE" (พริ๊นซ์)

          ซึ่งประกอบไปด้วยสี่สมาชิกที่ผ่านงานด้านพิธีกรรายการเวคคลับ-เดินแบบและถ่ายแบบแฟชั่น-ถ่ายโฆษณามาไม่น้อยอย่าง หง-พิเชษฐ เกียรติศิริขจร/แทน-ฮอง จู ลี/เวฟ-คู เปย จง/และภพ-นนทพันธ์ ศรีสุทธิสรรค์ รวมถึงพวกเขายังมีแฟนคลับตั้งแต่ยังไม่ได้มีผลงานเพลงในเว็บไซด์ princediary.hi5.com

          วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวอย่างน่าฟังที่มีชื่อเพลงว่า "จับตาดูให้ดีดี" มาให้แฟนเพลงได้พิสูจน์ความสามารถของพวกเขากัน ซึ่งจะเพราะจับใจและจะร้องยากง่ายแค่ไหนให้สองหนุ่มตัวแทนสมาชิกของวงได้มาบอกเล่าเองดีกว่า

          หง : เพลงจับตาดูให้ดีดีซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา เน้นสื่อมุมมองความรักสไตล์เอเชี่ยนที่พูดถึงคนที่ยังเฝ้าจับตาดูคนรักเก่าอยู่เสมอด้วยความรู้สึกรักและห่วงใย และก็ขอให้เธอจับตาดูเขาคนใหม่ให้ดีดีว่าเขาดีจริงอย่างที่เธอเข้าใจหรือเปล่า เราเจ็บครับแต่พยายามไม่เศร้ามาก ในเพลงนี้ก็จะการแบ่งท่อนกันร้องและท่อนประสาน รวมถึงมีท่อนแร็ป(rap)เป็นภาษาจีนและภาษาอังกฤษใส่เข้าไปเพิ่มเสน่ห์ของเพลงด้วยเสียงร้องของเวฟ ซึ่งเวฟพูดได้หลายภาษาทั้งจีนแมนดาริน ฮกเกี้ยน กวางตุ้ง ภาษาอังกฤษ และมาเลเซีย อยากให้ลองฟังกันดูครับ พวกเราทุกคนตั้งใจกันเต็มที่

          แทน : ถามว่าร้องยากแค่ไหน ก็ยากอยู่ครับ เพราะมันเป็นเพลงแรกในชีวิตที่ได้เข้าห้องอัดจริง ร้องอยู่หลายเทค หลายวันทีเดียว เพื่อค้นหาท่อนที่ร้องเข้าปากเหมาะกับสไตล์ของแต่ละคนมากที่สุด ซึ่งต้องขอบคุณพี่โต-นราธิป ปานแร่ที่แต่งเพลงมาได้โดนใจเลย และก็พี่ข่วย-ปรเมศวร์ เหมือนสนิทโปรดิวเซอร์ของเราครับ ดีใจครับที่ได้มาอยู่กับพี่ๆ ที่มีฟ้า ได้มาเรียนรู้เทคนิคต่างๆ ซึ่งพี่ๆ เค้าจะตั้งใจสอนให้เราอย่างใจเย็นมากๆ

          อย่าพลาด ติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวของสี่หนุ่มวง "PRINCE" ได้อย่างต่อเนื่องที่ prince.gmember.com ตลอด 24 ชั่วโมง หรือดาวน์โหลดเพลงของพวกเขาได้ที่ 1900 900 123 กดรหัส 47


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตาดูให้ดีดี 4 หนุ่ม วง PRINCE พวกเขามากันแล้ว โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 25,536 อ่าน
TOP