x close

โรส-แบงค์ เพลงของเขาเสียงของเธอ เพลง ปีใหม่ใหม่

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก 2 นักร้อง คุณภาพ แบงค์ วงแคลช และ โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ โปรเจ็คท์พิเศษ เพลงของเขาเสียงของเธอ ผนึกใจส่ง เพลง พิเศษ ปีใหม่ใหม่ เป็น ของขวัญปีใหม่ ให้กับแฟน เพลง โดยหนุ่ม แบงค์ เป็นคนเขียนเนื้อและทำนองผ่านเสียงร้องของ โรส ใน เพลง ปีใหม่ใหม่


แบงค์ โรส


          ถือเป็นนักร้องระดับคุณภาพคนหนึ่งประจำวงการเพลงสำหรับสาวเสียงดี "โรส - ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์" นักร้องสาวเจ้าของเพลง ก้อนหินก้อนนั้น, Perhaps Love, เกิดมาแค่รักกัน ฯลฯ

          ล่าสุดผุดโปรเจ็คท์พิเศษ ผนึกกำลังกับหนุ่มฟากร็อกอย่าง "แบงค์" วงแคลช (ปรีติ บารมีอนันต์) โดดมาเป็นคนเขียนเนื้อและทำนองผ่านเสียงร้องของเธอในเพลง "ปีใหม่ใหม่" เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่เซอร์ไพร์ส แฟนเพลง จนหลังปล่อยเพลงนี้ไปเล่นเอาแฟนเพลงอึ้งกับครั้งแรกที่สองนักร้องต่างแนวเพลงหันมาจับมือทำงานร่วมกันในครั้งนี้ โดย "โรส" เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

          "เป็นครั้งแรกที่โรสร้องเพลงที่แบงค์เขียน ถือว่าเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษที่ทำให้เราได้มาร่วมงานกัน ส่วนการทำงานเริ่มต้นจากแบงค์อยากแต่งเพลงให้กำลังใจกับคนฟังเพื่อแทนของขวัญสำหรับเทศกาลปีใหม่ พอแต่งเสร็จก็ส่งให้โปรดิวเซอร์คือ พี่กฤช-กฤษณาวารินทร์ จากทีม WerkGang (โปรดิวเซอร์ชุด SIMPLY Bird, บอย-พีซเมกเกอร์, บีม จารุวรรณ และแมกซ์ รณภพ)

          ส่วนการทำงานเริ่มต้นจากแบงค์อยากแต่งเพลงให้กำลังใจกับคนฟังเพื่อแทนของขวัญสำหรับเทศกาลปีใหม่ พอแต่งเสร็จก็ส่งให้โปรดิวเซอร์คือ พี่กฤช-กฤษณาวารินทร์ (โปรดิวเซอร์ชุด SIMPLY Bird, บอย-พีซเมกเกอร์, บีม จารุวรรณ และ แมกซ์ รณภพ) พอพี่กฤชได้ฟังก็เลยชวนโรสมาทำหน้าที่ร้องถ่ายทอดความหมายของเพลงนี้

          พอพี่กฤชได้ฟังก็เลยชวนโรสมาทำหน้าที่ร้องถ่ายทอดความหมายของเพลงนี้ ซึ่งพอโรสรู้ข่าวว่าจะได้รับหน้าที่ร้องเพลงนี้ ก็ดีใจมาก ซ้อมร้องทุกครั้งที่มีเวลาว่าง พอถึงวันที่เข้าห้องอัดจริงก็เลยใช้เวลาอัดเสียงไม่นานอย่างที่คิด เพราะซ้อมมาเยอะมากๆ โรสยากให้ทุกคนฟังเนื้อหาของเพลงนี้ดีๆ เป็นเพลงที่แบงค์เค้าแต่งได้เหมาะกับช่วงเวลานี้มาก

          อยากให้ทุกคนมีความหวัง ได้เจอกับสิ่งดีๆ ได้รับความรู้สึกดีๆ ในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงค่ะ เหมือนกับท่อนหนึ่งในเพลงนี้ ชีวิตต้องมีความหวังในปีใหม่ใหม่...ลองฟังกันดูนะคะ เพลงนี้ไม่ผลิตเป็นซีดีค่ะ ใครชอบหาโหลดได้ที่ ikeyclub.com นะคะ"

          ติดตามฟังเพลงพิเศษ "ปีใหม่ใหม่" ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ เพลงนี้ไม่ผลิตเป็นแผ่นซีดี สามารถโหลดเพลงเต็มๆ ได้ที่ ikeyclub.com หรือกด 1900-900-123 กดรหัส 69


ข้อมูลและภาพประกอบจาก 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรส-แบงค์ เพลงของเขาเสียงของเธอ เพลง ปีใหม่ใหม่ โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 30,405 อ่าน
TOP