x close

กงยู : เจ้าชายกาแฟ Coffee Prince

          ข่าว ข่าวบันเทิง ซุบซิบดารา เผย ประวัติดารา กงยู ดารา เกาหลี จาก ซีรี่ย์เกาหลี Coffee Prince ซึ่ง ซีรี่ย์เกาหลี Coffee Prince เป็น ละคร ตลก เบาสมอง มี ดารา ชั้นนำร่วมแสดงเช่น ยุน อึน เฮ และ กงยู โดยเฉพาะ กงยู ที่กำลังเป็น ดารา สุดฮอตขวัญใจสาวๆ อ่าน ข่าว ข่าวบันเทิง ประวัติดารา กงยู เรื่องย่อละคร Coffee Prince ที่นี่

กง ยู

          อีกไม่นานจะมีละครเกาหลีเรื่องใหม่เข้าฉายทางฟรีทีวีบ้านเรา ซึ่งเป็นละครตลก เบาสมอง และรักกุ๊กกิ๊กของสาวหล่อที่ปลอมตัวเป็นชาย กับหนุ่มแท้ที่นึกว่าตัวเองเป็นเกย์ โดยมีดาราชั้นนำร่วมแสดงอย่างคับคั่ง เช่น ยุน อึน เฮ และ กงยู รับบทสองพระนางของเรื่อง Coffee Prince โดยเฉพาะ กงยู พระเอกรูปหล่อรับบทเจ้าของร้านกาแฟที่หลงรักลูกจ้างของตัวเอง

          กงยู เกิดที่เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ปี 2522 สูง 185 เซนติเมตร หนัก 74 กิโลกรัม เป็นคนรักเสียงเพลง ยามว่างเขามักจะชอบฟังเพลง ร้องเพลง และเขาก็เริ่มเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปจากการเป็นวีเจให้กับรายการเพลงของทาง เอ็ม.เน็ต หลังจากนั้น กงยู ก็หันมารับงานแสดงเป็นครั้งแรกในปี 2544 จากการรับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายในละครวัยรุ่นภาคต่อสุดฮิตเรื่อง School 4 ต่อมาในปี 2545 กงยู มีงานละครในบทสมทบเข้ามาถึงสองเรื่องด้วยกันคือ When Ever และ Hard Love 

          ปี 2546 กงยู ประเดิมผลงานต้นปีด้วยภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา My Tutor Friend โดย กงยู รับบทเป็น จอง โซ เด็กนักเรียนมัธยมจอมหาเรื่อง ในส่วนของผลงานละครปีนี้ กงยู ก็มีงานละครเข้ามาถึงสองเรื่องด้วยกันคือ 20 Years และ Screen นอกจากนั้น กงยู ยังมีละครสั้นเรื่อง Kim Sung-Joon Meets Lee Yoo-Jung ที่ฉายให้ดูเฉพาะทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น

Coffee Prince


          จากนั้นในปี 2547 กงยู รับบทนำเป็นครั้งแรกจากภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นคอมเมดี้เรื่อง Spy Girl นอกจากนี้เขายังมีผลงานภาพยนตร์คือ Mr.Gam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กงยู : เจ้าชายกาแฟ Coffee Prince โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 115,723 อ่าน
TOP