x close

โต๋ โชว์ลีลา ร้อง เล่น เต้น โชว์ ใน คอนเสิร์ต ขอบคุณจากหัวใจ

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง จาก นักร้อง นักดนตรี หนุ่มหล่อ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ใน คอนเสิร์ต ขอบคุณจากหัวใจ คอนเสิร์ต ที่ครบรส ที่หนุ่ม โต๋ โชว์ลีลา ร้อง เล่น  เต้น โชว์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์


โต๋


          โต๋ โชว์ลีลา ร้อง เล่น เต้น โชว์  สะกดใจแฟนเพลงกันแบบครบรส ใน "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร คอนเสิร์ต ขอบคุณจากหัวใจ" โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษร่วมสร้างสีสันความสนุกกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์ธนิศร์ ศรีกลิ่นดี, ไก่-สุธีร์, บอย-โกสิยพงษ์, เจนิเฟอร์ คิ้ม, ป๊อด-โมเดิร์นด็อก พร้อมดันน้องชายสุดหล่อ เต๋ พรรศักดิ์ เวชสุภาพร ร่วมโชว์เพลงตามทางของพ่อ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นพารากอนฮอลล์

          เรียกได้ว่าเต็มอิ่มจริงๆ สำหรับ "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร คอนเสิร์ต ขอบคุณจากหัวใจ" ของนักร้องนักเปียโนหนุ่มมากความสามารถ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เจ้าของผลงานเพลงสุดฮอต รักเธอ ที่ภายใต้คอนเซ็บต์การขอบคุณทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแผ่นดิน พระเจ้า ครอบครัว แฟนเพลง ทีมงาน และทุกคน ที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จของเขา

          แม้จะเป็นคอนเสิร์ต เปิดอัลบั้มล่าสุด Piano & I part 2 แต่งานนี้นอกจากหนุ่มโต๋จะร่ายมนต์สะกดแฟนเพลงด้วยเสียงใสๆ ของเปียโนคู่ใจที่มาพร้อมเพลงบรรเลงในอัลบั้มแล้ว ก็ยังโชว์เสียงร้องกับหลากหลายบทเพลงฮอตฮิตทั้งในอดีตและปัจจุบัน

          ประเดิมกันด้วยเพลง รักเธอ และคนไม่พิเศษ ต่อกันด้วยเพลงเดือนเพ็ญและเพลงใต้ร่มโพธิ์ ที่ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ธนิศร์ ศรีกลิ่นดี มาร่วมโชว์ความพริ้วไหวของเสียงขลุ่ยที่หวานจับใจคนฟัง เรียกเสียงกรี๊ดกันต่อด้วยเพลงพิเศษ ตามทางของพ่อ ที่โต๋แต่งขึ้นมอบให้กับคุณพ่อนครและเพื่อให้แฟนๆ ได้ร้องเพลงนี้บอกว่าพ่อไปพร้อมกัน งานนี้โต๋ยังได้ดันน้องชายสุดหล่อ เต๋-พรรศักดิ์ เวชสุภาพร ร่วมโชว์ลูกคอในเพลงนี้ด้วย

          อินกับเพลงซึ้งๆ สร้างความโรแมนติคด้วยเสียงหวานทรงพลังของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับ Medley เพลงรวมดาว และเพลงคิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว และมุกเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม ก่อนที่โต๋จะโชว์เพลงฮิตจากอัลบั้มที่แล้วอย่าง เพลงอะไรก็ได้ ไม่มีวันอยู่แล้ว และอยากส่งความรัก ที่แต่งขึ้นเพื่อขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนเพลง ที่ทำเอาซึ้งไปตามๆ กัน จนโต๋เองก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

          แล้วก็ได้เวลาของศิลปินรับเชิญสุดพิเศษอีกคน ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนทุกวัย เมื่อ ไก่ สุธีร์ แสงเสรีชน อดีตนักร้องนักดนตรีวงแกรนด์เอ็กซ์ และนักแต่งเพลงชื่อดัง ซึ่งมีส่วนร่วมสำคัญในการดูแลคอนเสิร์ตของโต๋ครั้งนี้ได้ขึ้นมาโชว์เพลงดังในอดีตอย่างเพลง เกิดเป็นผู้ชาย

          ปิดท้ายความสนุกกันแบบครบรสด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จาก บอยด์-โกสิยพงษ์ และ ป๊อด ธนชัย อุชชิน กับเพลงรักคุณเข้าอีกแล้ว และอีกหลายบทเพลงสุดมันส์จากป๊อดและโต๋ ที่ทำเอาคนในฮอล์นั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องออกมาแดนซ์กระจาย งานนี้แฟนเพลงจึงได้ความประทับใจไปแบบเต็มอิ่มจริงๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โต๋ โชว์ลีลา ร้อง เล่น เต้น โชว์ ใน คอนเสิร์ต ขอบคุณจากหัวใจ โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,158 อ่าน
TOP