x close

Hitman

          ดูหนัง ดู ภาพยนตร์ เรื่องใหม่ Hitman หรือ ฮิทแมน โคตรเพชฌฆาต 47 หนัง สร้างอ้างอิงจากวิดีโอเกมส์ที่ขายดีติดอันดับต้นๆ ตีแผ่เรื่องราวของ เพชฌฆาต มือฉมังที่ผ่านกระบวนการดัดแปลงพันธุกรรมให้เป็นเซียนนักฆ่าซึ่งรู้จักกันเพียงชื่อ เพชฌฆาต 47


Hitman

Hitman

Hitman

Hitman

 
ฮิทแมน โคตรเพชฌฆาต 47

กำหนดฉาย : 10 มกราคม 2551
แนว : แอ็คชั่น-ทริลเลอร์
นำแสดง : ทิม โอลิแพนท์, ดูเกรย์ สก๊อตต์, โรเบิร์ต เคน็ปเปอร์, โอลก้า คูรีเลนโก้กำกับ : ซาเวียร์ เจ็นส์
ผู้อำนวยการสร้าง : ลุค แบสซง

          ภาพยนตร์เรื่อง HITMAN หรือ ฮิทแมน โคตรเพชฌฆาต 47 สร้างอ้างอิงจากวิดีโอเกมส์ที่ขายดีติดอันดับต้นๆ ตีแผ่เรื่องราวของ เพชฌฆาตมือฉมังที่ผ่านกระบวนการดัดแปลงพันธุกรรมให้เป็นเซียนนักฆ่าซึ่งรู้จักกันเพียงชื่อ เพชฌฆาต 47

          เพชฌฆาต 47 ทำงานมีประสิทธิภาพ แม่นยำราวจับวาง  และภาคภูมิใจในผลงานทุกภารกิจเสมอมา แต่แล้ววิถีชีวิตของเพชฌฆาต 47 ที่ "ไม่เคยว่อกแว่ก" มาก่อนก็มีอันต้องหวั่นไหวเมื่อสาวรัสเซี่ยนลึกลับเข้ามารบกวนจิตใจ และสร้างความเปลี่ยนแปลงทางจิตใจอย่างที่เขาเองก็ไม่คุ้นเคย

          ทิโมธี่ โอลิแฟ้นท์ (Timothy Olyphant จาก Deadwood และ Live Free or Die Hard หรือ Die Hard 4.0) รับบทนำแสดงเป็น เพชฌฆาต 47 บุรุษลึกลับและซับซ้อนที่กำลังเผชิญหน้ากับปรัชญาการดำเนินชีวิตครั้งสำคัญ เขาเกิดมาในแวดวงที่เต็มไปด้วยอาชญากรโหดระดับโลก แต่ถูกเลี้ยงดูจนเติบใหญ่ท่ามกลางความอบอุ่นของผู้เคร่งครัดในคุณงามความดีตามหลักศาสนา การมีชีวิตอยู่ของเขาเปรียบดังตราบาป แต่เขาก็พยายามลบล้างมลทินนั้นด้วยการทำสงครามหมายกำจัดโลกแห่งมารอย่างเงียบ ๆ เขาฉลาดปราดเปรื่อง, มีเสน่ห์อย่างแรง, และน่าหลงใหลเสียเหลือเกิน - แต่เขาก็ไม่เคยเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงเลย ไม่เคยแม้จะมีชื่อ และเป็นที่รู้จักกันเพียง ตัวเลขสองหลัก ที่สักเป็นรูปบาร์โค้ดอยู่ตรงท้ายทอยเท่านั้น

          ภาพยนตร์เรื่อง HITMAN หรือ ฮิทแมน โคตรเพชฌฆาต 47 ยังได้นักแสดงชื่อดังระดับโลกมาร่วมแสดงด้วยมากมาย อาทิ ดูเกรย์ สก๊อต (Dougray Scott จาก Mission Impossible II และ Desperate Housewives), โอลก้า คูริเลนโก้ (Olga Kurylenko จาก Paris je t’aime), โรเบิร์ต เน็พเปอร์ (Robert Knepper จาก Prison Break), อูริช ธอมเซ็น (Ulrich Thomsen จาก Festen), เฮนรี่ เอียน คูซิค (Henry Ian Cusick จาก Lost), และไมเคิ้ล ออฟฟี่ (Michael Offei จาก Casino Royale)

         

  สามารถชมตัวอย่างภาพยตร์ และ เว็บไซต์ทางการ(ไทย) ของ "Hitman" ได้ที่นี่คะ

สามารถชม Clip ตัวอย่างส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง Hitman โคตรเพชฌฆาต 47 ได้ที่นี่ค่ัะ

            • ภาพยนตร์แอนิเมชั่น ต้นกำเนิด HITMAN episode 1
            • ภาพยนตร์แอนิเมชั่น ต้นกำเนิด HITMAN episode 2
            • ภาพยนตร์แอนิเมชั่น ต้นกำเนิด HITMAN episode 3
            • Hitman ตัวอย่าง หนัง ภาพยนตร์ กับฉากแอ็คชั่น มันส์ๆในโรงแรม
 

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ภาพโปสเตอร์ของ "Hitman"
- Hitman



ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Hitman โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 24,230 อ่าน
TOP