ภูมิใจไทย โป๊ะแตก อีดิตข่าวพรรค เคยพูดไม่เอาทหาร แต่กลับคำหลังจับมือ พปชร.

         เพจดัง เผยพรรคภูมิใจไทย แก้ไขข่าวพรรคตัวเอง หลังชัดเจนแล้วเข้าจับขั้วพรรคพลังประชารัฐ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ยืนยันหนักแน่น ไม่เอารัฐบาลทหาร



พรรคภูมิใจไทย

         เป็นที่ยืนยันแน่นอนแล้วสำหรับทิศทางทางการเมืองของ พรรคภูมิใจไทย หลังนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ออกมาเปิดเผยยอมรับว่า ได้มีการตกลงเข้าร่วมจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลกับทางพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้ (26 พฤษภาคม 2562) ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ภูมิใจไทย รับ ร่วมรัฐบาลพลังประชารัฐ วอนมองความวุ่นวายประชุมวันนี้ให้เป็นความน่ารัก)

         ทั้งนี้ หลังกระแสข่าวดังกล่าวออกมา ก็ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ ทางพรรคภูมิใจไทยยืนยันมาตลอดว่า จะไม่อยู่ฝ่ายทหาร หรือฝ่ายพรรคพลังประชารัฐ แต่ก็ยังคงแทงกั๊ก ไม่มีการตอบรับจับขั้วกับทางพรรคฝ่ายประชาธิปไตย อย่างขั้วพรรคเพื่อไทย

         วันนี้ (27 พฤษภาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก มิตรสหาย OSK ท่านหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความเปิดเผยความโป๊ะแตกของพรรคภูมิใจไทย ที่ได้มีการแก้ไขท็อปปิกข่าวที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของทางพรรคเอง โดยเป็นข่าวที่เผยแพร่ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 ที่เขียนหัวข้อว่า "อนุทิน ยัน ภูมิใจไทย อยู่คนละขั้วทหาร-พปชร. ย้ำนายกฯ ต้องมาจาก ส.ส."

พรรคภูมิใจไทย

         ทว่า ล่าสุด ได้มีการถูกแก้ไขเปลี่ยนเป็น "ภูมิใจไทย ย้ำ นายกฯ ต้องมาจากการโหวตของสภาผู้แทนราษฎร"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภูมิใจไทย โป๊ะแตก อีดิตข่าวพรรค เคยพูดไม่เอาทหาร แต่กลับคำหลังจับมือ พปชร. อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:43:44 115,439 อ่าน
TOP
x close