ตำรวจ-จิตอาสา โดดสกัดเด็กเทคนิคขี่รถไล่ฟันกัน ยอมถูกชนขาหัก เพื่อระงับเหตุ

        เจ้าหน้าที่ตำรวจ และจิตอาสา ชี้แจงเหตุกระโดดสกัดกลุ่มวัยรุ่นซิ่งรถเตรียมก่อเหตุวิวาท จนถูกชนขาหัก ยันไม่คิดถีบให้ล้ม เพราะเสี่ยงเหตุรุนแรง แต่ทำเพื่อสกัดระงับเหตุ






เด็กเทคนิคขี่รถไล่ฟันกัน

        วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานกรณีเหตุการณ์วัยรุ่นยกพวกเตรียมไล่ตีกันในพื้นที่ จ.นครปฐม แต่ได้ขี่รถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจและจิตอาสาจนได้รับบาดเจ็บ ขณะเข้าสกัดระงับเหตุ เบื้องต้นทราบว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเป็นนักเรียนจากวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บาดเจ็บคือ ดาบตำรวจ ณรงค์ ศรีโมรา สายตรวจ สภ.เมืองนครปฐม และนายไพโรจน์ ผึ่งกรรจ์ จิตอาสา

        โดย นายไพโรจน์ จิตอาสาที่บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นจิตอาสามา 5 ปี วันเกิดเหตุขณะที่เข้าให้การช่วยเหลืออุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าในพื้นที่ใกล้เคียง ตนได้ยินเจ้าหน้าที่ตำรวจพูดว่ามีกลุ่มวัยรุ่นพร้อมอาวุธครบมือจะขี่รถผ่านมาเพื่อเตรียมจะก่อเหตุวิวาท จึงเข้าไปช่วยสกัดรถคันดังกล่าว แต่กลับถูกรถพุ่งชนจนขาหัก

        ขณะที่ พ.ต.ท. อุทัย สุมาลัย รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนครปฐม เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณหน้าวิทยาลัยเทคนิคนครปฐม ขณะนั้นดาบตำรวจ ณรงค์ ผู้บาดเจ็บ ลงพื้นที่ประจำจุดตรวจ ซึ่งหลังได้รับวิทยุแจ้งว่าจะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงได้วิ่งไปกลางถนนเพื่อต้องการจะสกัดรถกลุ่มวัยรุ่นตามหน้าที่ แต่กลับถูกเฉี่ยวชน แม้จะพยายามหลบ แต่ไม่ทัน ประกอบกับคลิปจากวงจรปิดที่ตรวจสอบก็ตรงกับที่ดาบตำรวจ ณรงค์ ให้การ ส่วนสาเหตุที่ดาบตำรวจ ณรงค์ ไม่ได้ล็อกรถจักรยานยนต์ หรือสกัดให้รถหยุด เพราะเห็นว่ารถขี่มาด้วยความเร็วสูง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงได้

เด็กเทคนิคขี่รถไล่ฟันกัน

        เบื้องต้น ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดรวม 5 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว



เด็กเทคนิคขี่รถไล่ฟันกัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ-จิตอาสา โดดสกัดเด็กเทคนิคขี่รถไล่ฟันกัน ยอมถูกชนขาหัก เพื่อระงับเหตุ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:43:22 7,944 อ่าน
TOP
x close