บิ๊กตู่ ของขึ้น ลั่นจะไม่แสดงวิสัยทัศน์ เพราะพูดมาแล้ว 5 ปี - ปชป. ตกลงร่วม พปชร.

         พล.อ. ประยุทธ์ ยันไม่เข้าร่วมประชุมสภา เพื่อแสดงวิสัยทัศน์วันที่ 5 มิถุนายน ย้ำพูดมาแล้วตลอด 5 ปี - พรรคประชาธิปัตย์ ตอบแล้วตกลงเข้าร่วมพลังประชารัฐ จัดตั้งรัฐบาล จ่อแถลงพรุ่งนี้ (4 มิถุนายน)

พล.อ. ประยุทธ์
 ภาพจาก INN

         วันที่ 3 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความ
สงบแห่งชาติ หรือ คสช. และภริยา พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาคูคลอง และปรับภูมิทัศน์ ตัดแต่งต้นไม้ให้สวยงาม บริเวณคลองหลอดวัดราชนัดดาราม เพื่อถวายพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ตามโครงการรักษ์คลองคูเมืองเดิมเฉลิมพระเกียรติ

         โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวก่อนเดินทางกลับหลังเข้าร่วมกิจกรรม ถึงกรณีในวันที่ 5 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ กับการประชุมสภาเพื่อเลือกตั้งนายกรัฐมนตรี ที่ส่วนหนึ่งมีการเรียกร้องให้ พล.อ. ประยุทธ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมประชุมเพื่อแสดงวิสัยทัศน์ในสภา ซึ่ง พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า "ผมพูดมา 5 ปีแล้ว ยังไม่พอเหรอวิสัยทัศน์ ยังไม่พออีกเหรอ 5 ปี" ก่อนจะขึ้นรถออกไป


https://twitter.com/onenews31/status/1135411902585147392





         ขณะที่ล่าสุด ไทยโพสต์ มีรายงานความคืบหน้าการจับขั้วรัฐบาลฝ่ายของพรรคพลังประชารัฐ หลังยืดเยื้อมานาน โดยมีรายชื่อเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ในวันพรุ่งนี้ (4 มิถุนายน) พรรคพลังประชารัฐ ได้แจ้งว่าจะมีการจะแถลงข่าวร่วมจัดตั้งรัฐบาล ที่ห้องรัตนโกสินทร์ โรงแรมเดอะ สุโกศล นำโดยตัวแทนพรรคอย่าง นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ, นายทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง เลขาธิการพรรครวมพลังประชาชาติไทย, นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา, นายชัชวาลย์ คงอุดม  หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท, นายดำรงค์ พิเดช หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย และนายไพบูลย์ นิติตะวัน หัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป

         นอกจากนี้จะมีพรรคประชาธิปัตย์ พรรคภูมิใจไทย พรรคชาติไทยพัฒนา และพรรคการเมืองที่ได้ ส.ส. พรรคละ 1 คน เข้าร่วมแถลงข่าวจัดตั้งรัฐบาลด้วย

         ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังทวิตเตอร์ของ นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ พบว่าเจ้าตัวได้มีการทวีตข้อความ ระบุว่า "ร่วมรัฐบาลกับลุงค่ะ !!  ไม่มีอย่างอื่นประเทศต้องเดินหน้า นายกฯ มาจากรัฐธรรมนูญ ประชาธิปัตย์ก็นักเลงพอ คบได้ใจถึง !!"

https://twitter.com/MallikaBoon/status/1135435937742147587



พล.อ. ประยุทธ์
 ภาพจาก INN

พล.อ. ประยุทธ์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ของขึ้น ลั่นจะไม่แสดงวิสัยทัศน์ เพราะพูดมาแล้ว 5 ปี - ปชป. ตกลงร่วม พปชร. อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2562 เวลา 23:42:49 24,774 อ่าน
TOP
x close