สาวท้องแก่ เดินกลับเข้าบ้านดี ๆ เจองูเขียวซ่อนในกระถาง พุ่งฉกขาคาบ้าน

          สาวท้องแก่ โดนงูเขียวพุ่งฉกคาบ้าน ทำข้อเท้ามีอาการชา ชี้งูซ่อนอยู่ในกระถางพุ่มไม้ที่ปลูกไว้ เตรียมส่งงูให้แพทย์ตรวจสอบว่ามีพิษหรือไม่

        เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์ 77jowo.com รายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงท้องแก่ถูกงูกัด บริเวณหมู่บ้านในตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ


        จุดเกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบหญิงท้องแก่นั่งอยู่บนเก้าอี้ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เพราะถูกงูเขียวกัดบริเวณขาด้านขวา ทำให้มีอาการชาไปทั่วบริเวณขาด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา




       
จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หญิงท้องแก่รายดังกล่าว เพิ่งกลับมาจากทำธุระข้างนอก พอเปิดประตูรั้วเดินเข้าบ้านไป งูเขียวที่ซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้ที่ปลูกไว้ในกระถางภายในบ้าน ได้พุ่งตัวเข้ามากัดที่ขาด้านขวา หญิงท้องแก่จึงร้องให้คนช่วย ก่อนจะช่วยกันจับงูเขียวตัวดังกล่าวใส่ถุงไว้ เพื่อเอาไปให้แพทย์ตรวจสอบว่างูตัวดังกล่าวจัดอยู่ในประเภทมีพิษหรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
77jowo.com, สิงห์ทอง นามมาลา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องแก่ เดินกลับเข้าบ้านดี ๆ เจองูเขียวซ่อนในกระถาง พุ่งฉกขาคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 12:13:06 23,263 อ่าน
TOP
x close