เหยื่อกามแมงดาใจโฉด ถูกซ้อม-ข่มขืน 6 ชม. ทรมานสาหัส โดดหน้าต่างหนีตาย

 

            สาว วัย 29 ปี ตกเป็นเหยื่อกามแมงดาใจโฉด ถูกทำร้ายและข่มขืน 6 ชั่วโมง ติดต่อกัน จนทรมานสาหัส กัดฟันรวบรวมสติ กระโดดหน้าต่างหนี จนรอดพ้นเงื้อมมือ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กไทม์ส รายงานว่า หญิงสาวชาวอเมริกัน วัย 29 ปี ยอมเสี่ยงชีวิตตัวเองปีนหน้าต่างตึก ก่อนจะกระโดดลงมาด้านล่าง เพื่อหลบหนีชายโหดเหี้ยมอำมหิตที่จับเธอมาขังเอาไว้เป็นทาสกาม โดยหญิงสาวถูกข่มขืนอย่างรุนแรงซ้ำแล้วซ้ำเล่า อีกทั้งยังโดนทุบตีอย่างทารุณจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด จนเธอไม่สามารถอดทนต่อไปได้ไหว ขอกระโดดหน้าต่างเสี่ยงตายดีกว่าต้องตายในเงื้อมมือชายคนนี้

            จุดเกิดเหตุคืออพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งบริเวณจุดตัดของถนน 224 และ 130 ในย่านลอเรลตัน พื้นที่เขตควีนส์ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ชายคนร้ายดังกล่าวเป็นคนผิวสี ทราบชื่อคือ นายไมเคิล โฮแซง อายุ 53 ปี

            ข้อมูลจากเดลี่เมล ระบุว่า ไมเคิลเป็นผู้จัดการร้านเต้นระบำเปลื้องผ้า หรือ สตริปคลับ (Strip Club) แห่งหนึ่งในพื้นที่ รวมทั้งทำงานเป็นผู้จัดการคลับให้ความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่อีกที่หนึ่ง และเคยทำงานอยู่ในวงการแบบนี้มานาน ซึ่งเพื่อน ๆ และคนรู้จักมักจะเรียกเขาว่า "ไอ้แมงดา" 

            สำหรับข้อมูลของเหยื่อนั้น รายงานระบุว่าเธอคือคนรู้จักของไมเคิล ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่ามีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องอย่างไรกับผู้ชายคนนี้ โดยวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม ไมเคิลได้ขังเหยื่อเอาไว้ในห้องพักของตัวเอง เขาได้ลงมือข่มขืนและทำร้ายร่างกายเธอซ้ำ ๆ ติดต่อกันนาน 6 ชั่วโมง ตั้งแต่ 06.00 - 12.00 น.

            เหยื่อได้ฉวยโอกาสหนีตอนที่เขาเผลอ เธอปีนหน้าต่างและกระโดดลงมาจากระเบียงชั้น 2 เธอได้รับการช่วยเหลือและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้กำลังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนไมเคิลได้หลบหนีไป


นายไมเคิล โฮแซง
ภาพจาก The Office of the Deputy Commissioner Public Information

            ข่าวสะเทือนขวัญดังกล่าวสร้างความตกตะลึงให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก เนื่องจากย่านลอเรลตันค่อนข้างเงียบสงบ และมักไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น โดย ฌาร์คส์ ไฮน์ส วัย 65 ปี ผู้อาศัยอยู่ในพื้นที่มา 22 ปี กล่าวว่า ตอนที่เขาฟังข่าว ตัวเองรู้สึกไม่อยากเชื่อหูตัวเอง เพราะแถวนี้ไม่เคยมีแม้แต่เหตุต่อยตีกัน เขาไม่เคยได้ยินเหตุร้ายมาก่อน และรู้สึกสงสารเหยื่ออย่างจับใจ

           ขณะที่ วิลลา เปเกซ วัย 82 ปี ที่อยู่แถวนี้มา 42 ปี เผยว่า หลังจากนี้คงไม่กล้าออกไปเดินข้างนอกตอนกลางคืน เพราะไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะมีคนประเภทไหนเดินไปเดินมาอยู่ข้างนอก และเธอก็หวังว่าตำรวจจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ในเร็ววัน

           ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เผยแพร่ประกาศจับคนร้าย ระบุรูปพรรณสัญฐานว่าเป็นชายผิวสีร่างใหญ่ สูงประมาณ 180 เซนติเมตร และหนักประมาณ 90 กิโลกรัม พร้อมระบุหมายเลขทะเบียนรถคนร้าย ขอความร่วมมือประชาชนที่มีเบาะแส ให้รีบแจ้งมายังเจ้าหน้าที่โดยเร็ว


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อกามแมงดาใจโฉด ถูกซ้อม-ข่มขืน 6 ชม. ทรมานสาหัส โดดหน้าต่างหนีตาย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2562 เวลา 14:03:41 35,407 อ่าน
TOP
x close