นาทีพระคลั่ง ถือมีดพร้าไล่ฟันพระรูปอื่นต่อหน้าญาติโยม กรรมติดจรวด วิ่งหนีไปโดนรถชน

           เผยนาทีพระคลั่ง ถือมีดพร้าไล่ฟันพระรูปอื่นท่ามกลางสายตาญาติโยม หลบหนีแต่โดนรถชนเจ็บ ตำรวจรวบก่อนจับสึกแล้ว พบมีคดีฆ่าพระติดตัว

พระคลั่ง ถือมีดพร้าไล่ฟันพระรูปอื่น

           วันที่ 5 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด บนศาลาการเปรียญ วัดพังยอม หรือวัดหนองหม้อ ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่มีพระรูปหนึ่งถือมีดพร้าเข้าทำร้ายพระรูปอื่น ท่ามกลางญาติโยมหลายสิบคนที่เห็นเหตุการณ์

           เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ขณะที่ญาติโยมเข้ามาทำบุญในวัด ได้มีพระจรัญ วิตโสโก เดินถือมีดพร้าปรี่ตรงเข้ามาฟันพระสมบูรณ์ สุชิญาโณ อายุ 39 ปี ที่กำลังเตรียมรับภัตตาหารเพล แต่พระสมบูรณ์เบี่ยงตัวหลบได้ทัน ทำให้พระจรัญหันกลับไปใช้มีดพร้าเล่มเดียวกัน ฟันไปที่พระประทีป ปนาโท อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และพระสงฆ์ที่เหลือได้ช่วยกันแย่งมีดพร้าไว้ได้ ต่อมาพระจรัญได้หลบหนีไป แต่ก็ถูกรถชนบริเวณหน้าวัดบาดเจ็บ และถูกตำรวจจับกุมตัว พร้อมพาไปสึก ก่อนจะตั้งข้อหาฐานพยายามฆ่า

           นายปรีดา ชูจันทร์ ไวยาวัจกรของวัด เปิดเผยว่า พระทั้ง 4 รูปที่จำพรรษาในวัด ไม่เคยมีเรื่องยุ่งเกี่ยวใด ๆ กับนายจรัญ โดยประวัติของนายจรัญ เคยต้องคดีฆ่าพระเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ในวัดแห่งนี้ หลังจากพ้นโทษได้กลับมาบวชอีกครั้ง อีกทั้งจะเห็นเสมอว่านายจรัญชอบออกมาเดินช่วงดึก บางครั้งนั่งคนเดียวแต่กลับมีการพูดจากับคนอื่น ก่อนที่ต่อมาจะก่อเหตุดังกล่าว

พระคลั่ง ถือมีดพร้าไล่ฟันพระรูปอื่น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีพระคลั่ง ถือมีดพร้าไล่ฟันพระรูปอื่นต่อหน้าญาติโยม กรรมติดจรวด วิ่งหนีไปโดนรถชน อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 15:09:43 14,584 อ่าน
TOP
x close