ระทึก ถังน้ำมันติดรถบรรทุกระเบิดดังสนั่น ฝากระเด็นใส่บ้านประชาชนเฉียดตาย

           ถังน้ำมันติดรถบรรทุกขนาด 40,000 ลิตร ระเบิดสนั่น ขณะจอดในลานจอด อ.บางปะอิน เศษกระเด็นใส่บ้านใกล้เคียงทำชาวบ้านเฉียดตาย

          ถังน้ำมันติดรถบรรทุกระเบิด

          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุถังน้ำมันของบรรทุกน้ำมันระเบิด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในลานจอดรถของรถบรรทุกมัน ริมถนนเลียบคลองเปรม ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกน้ำมันขนาด 40,000 ลิตร จอดอยู่หลายคัน ส่วนรถยนต์บรรทุกน้ำมันคันที่เกิดระเบิดเป็นแบบหัวลาก ตัวถังน้ำมันฉีกขาดทั้งถัง เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือแรงงานชาวเมียนมาที่ได้รับเจ็บส่งโรงพยาบาลบางปะอิน ทราบชื่อคือนายเทียปิง ทัน อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกไฟไหม้ทั้งตัว แขนขวาหัก

          โดยนางประทีป สพเสถียร อายุ 60 ปี ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง กล่าวว่า ขณะเกิดตนตกใจมากคิดว่าฟ้าผ่า เพราะฝนใกล้จะตก แต่สักครูก็มีคนมาบอกว่าถังน้ำมันในลานจอดรถบรรทุกน้ำมันระเบิด จึงรีบเข้ามาสำรวจภายในบ้านพบว่ามีเศษผงของแผ่นฝ้าตกอยู่ภายในบ้าน มีฝาถังน้ำมัน 3 แผ่น ขนาดใหญ่ เป็นแผ่นสแตนเลส ที่กั้นเป็นช่องอยู่ภายในถังน้ำมัน น้ำหนักแผ่นละประมาณ 80 กิโลกรัม ปลิวไปตกกระจายอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่าด้วย

          ด้านนายคำเพลิน แก้วพล อายุ 46 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า กล่าวว่า ในร้านอาศัยอยู่กันหลายคน มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เสียงระเบิดดังมากพร้อมกับฝาถังน้ำมันตกใส่บริเวณกลางหลังคาของร้าน และหลังห้องน้ำ มีรั้วสังกะสีของร้านได้รับความเสียหาย เนื่องจากแรงอัดของการระเบิด ถ้าหากแผ่นฝาถังน้ำมันตกลงมาใส่คน น่าจะมีคนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ถือว่าอันตรายมาก      

          ขณะที่นายอโนเชาว์ เทพศร อายุ 55 ปี เจ้าของร้านตัดผม เปิดเผยว่า ตนเองกำลังนั่งเลนโทรศัพท์อยู่ในร้าน เสียงระเบิดดังลั่น รีบวางโทรศัพท์ก้มลงคิดว่าฟ้าผ่า ของที่วางเอาไว้บนหิ้งตกกระจายเกลื่อน พบว่าฝาถังน้ำมันตกอยู่ข้างร้าน ถ้าหากฝาถังตกใส่หลังคาร้านของตนต้องได้รับบาดเจ็บหรือตายอย่างแน่นอน

ถังน้ำมันติดรถบรรทุกระเบิด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ถังน้ำมันติดรถบรรทุกระเบิดดังสนั่น ฝากระเด็นใส่บ้านประชาชนเฉียดตาย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2562 เวลา 19:53:43 12,839 อ่าน
TOP
x close