หัวขโมยสาวท้องแก่ไปไม่รอด ถูกตำรวจรวบตัว หลังคลอดได้เพียงชั่วโมงเดียว

 

             หัวขโมยสาวท้องแก่หนีตำรวจ สุดท้ายไปไม่รอด ถูกจับได้คาโรงพยาบาล หลังคลอดลูกเพียง 1 ชั่วโมง

           เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดอะซัน  เผยรายงานว่า แชนเทล ไรเลย์ หญิงท้องแก่ชาวอังกฤษวัย 32 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีในที่สุด หลังจากที่เธอกระทำความผิด ริเป็นขโมย แต่พยายามเสแสร้งว่าเป็นเหยื่อ กระทั่งถูกเปิดเผยความจริง โดยเจ้าตัวพยายามหลบหนี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ที่โรงพยาบาล หลังคลอดลูกได้เพียง 1 ชั่วโมง

           รายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล ระบุว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ปีที่ผ่านมา เผยให้เห็นว่า แชนเทลสวมชุดนอนสีชมพูอยู่ในร้านอาหาร Subway ในเมืองลิเวอร์พูล จากนั้นก็มีชายรายหนึ่งถือมีดเข้าไปปล้น แชนแนลก็แสร้งทำตัวว่าเป็นเหยื่อที่ไม่รู้เรื่องและตกใจ ก่อนคนร้ายจะปล้นเงินไปได้ประมาณ 350 ปอนด์ (ราว 14,000 บาท) ทว่าเจ้าหน้าที่พบคลิปหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่า เธอมีการนัดแนะพบกับหนุ่มมือมีดที่สวมหน้ากากปิดหน้าที่ด้านนอกร้าน ก่อนที่ทั้งสองคนจะเข้าไปในร้าน แล้วเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

           ภายหลังจากถูกควบคุมตัวไปขึ้นศาลครั้งแรก แชนเทลพยายามอ้อนวอนศาลให้เลื่อนการพิจารณาโทษออกไปก่อน เนื่องจากเธอไม่อยากคลอดลูกในคุก แต่ทางศาลปฏิเสธ กระทั่งหลังจากนั้น 2 สัปดาห์ เมื่อศาลนัดไต่สวนคดีครั้งที่ 2 เธอตัดสินใจหนีไปพร้อมกับลูกในท้อง รวมทั้งลูกชายวัย 16 ปี และแม่ ไปอาศัยอยู่ในย่านโอลด์สวอน เมืองลิเวอร์พูล

           ในวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แชนเทลได้คลอดลูกที่โรงพยาบาลสตรีเมืองลิเวอร์พูล หลังจากนั้นเพียง 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดตามเข้าจับกุมตัวเธอได้ในที่สุด โดยเธอต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 3 ปี 4 เดือน ขณะนี้ถูกนำตัวไปคุมขังที่เรือนจำหญิง Styal Women's Prison และคาดว่าจะอนุญาตให้นำเอาลูกสาววัย 1 เดือนเข้าไปอยู่กับเธอในห้องขังได้ 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวขโมยสาวท้องแก่ไปไม่รอด ถูกตำรวจรวบตัว หลังคลอดได้เพียงชั่วโมงเดียว อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 12:00:05 5,264 อ่าน
TOP
x close