ระทึก เกิดเหตุคอมแอร์ระเบิดใส่ช่างซ่อมแอร์ที่เชียงใหม่ บาดเจ็บ 2 ราย

         เกิดเหตุคอมแอร์เก่าอายุกว่า 10 ปี ระเบิดใส่ร่างช่างแอร์ ขณะทำการอัดแก๊สตรวจเช็ก ที่ จ.เชียงใหม่ ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย แผลไหม้พุพอง



Uคอมแอร์ระเบิด

         วันที่ 11 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 น. เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand รายงานว่า ศูนย์ผู้สื่อข่าวออนไลน์ โดยทีมข่าวอาชญากรรมส่วนภูมิภาค รายงานว่า ร.ต.อ. วันชัย โพธิเปา รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคอมแอร์ระเบิด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 366 แยกทุ่งเสี้ยว ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่ รถน้ำดับเพลิง รถตรวจการณ์ และรถพยาบาลกู้ชีพ จากงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลบ้านกลาง (นวรัฐ) และกู้ชีพเทศบาลทุ่งต้อม 

         ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำชื่อร้าน ป.วิวัฒน์ มีลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นดาดฟ้า ซึ่งเจ้าของบ้านได้ว่าจ้างช่างแอร์มาทำการตรวจเช็กแอร์ที่ใช้มานานนับสิบปี ขณะที่ช่างแอร์ทำการอัดแก๊ส ตรวจเช็กระบบแอร์อยู่ ตัวคอมแอร์ได้เกิดระเบิดขึ้น แรงระเบิดส่งผลให้ช่างแอร์ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน ทราบชื่อคือ นายวิวัฒน์ ตันติฤทธิพร อายุ 65 ปี มีบาดแผลไหม้ที่บริเวณใบหน้า แขน ขา นำตัวส่งที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสันป่าตองแล้ว และนายเกษม ตาลีกุย อายุ 54 ปี มีบาดแผลไหม้ตามร่างกายเกินกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ จึงต้องย้ายนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

         ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุของการระเบิดของคอมแอร์ พนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง พร้อมเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน จะดำเนินการเข้าตรวจสอบ เพื่อสรุปถึงสาเหตุของการเกิดเหตุต่อไป

คอมแอร์ระเบิด

คอมแอร์ระเบิด

คอมแอร์ระเบิด

คอมแอร์ระเบิด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก เกิดเหตุคอมแอร์ระเบิดใส่ช่างซ่อมแอร์ที่เชียงใหม่ บาดเจ็บ 2 ราย อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 15:15:03 12,952 อ่าน
TOP
x close