พ่อเด็กเตรียมอนุบาล เชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกทุบเพื่อนจนหน้าเละ - ชี้ลูกก็ถูกกัดหู

 

              พ่อเด็กเตรียมอนุบาลชี้ ลูกก็ถูกกัดหู หลังมีข่าวทุบหน้าเพื่อนจนหน้าเละ เชื่อไม่น่าใช่ฝีมือลูก แต่พร้อมชดใช้และจ่ายค่ารักษาพยาบาล รับคาใจ ลูกไม่น่าทำให้เกิดรอยข่วนได้


              จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กออกมาเผยภาพของน้องสาววัยเพียง 1 ขวบ 9 เดือน ถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนใช้ตัวต่อที่ทำจากไม้ ทำร้ายจนหน้าบมช้ำ มีแผลถลอกและรอยช้ำตามตัวหลายแห่ง และขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลที่ จ.นครราชสีมาอยู่นั้น

              คืบหน้าวานนี้ (14 มิถุนายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังโรงเรียนเตรียมอนุบาล ซึ่ง นายณัฐวุฒิ อินเคน ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียน ซึ่งได้ชี้แจงว่าผู้ที่ทำร้ายเด็กนั้นก็คือเด็กเตรียมอนุบาลด้วยกัน ทางโรงเรียนไม่มีเด็กโต ยืนยันว่าครูไม่ได้ละเลยหรือบกพร่องต่อหน้าที่ เป็นเหตุสุดวิสัยที่ทางโรงเรียนจะใช้เป็นบทเรียนเพื่อหาแนวทางป้องกันต่อไป โดยในเหตุครั้งนี้ทางโรงเรียนได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลแก่เด็กที่บาดเจ็บ รวมถึงเมื่อออกจากโรงพยาบาลแล้วก็จะช่วยค่าชดเชยตามช่วงเวลาเรียนที่ขาดหายไป ถือเป็นการช่วยเหลือพ่อเด็กที่ต้องลางานมาดูแลลูก

ทำร้ายเด็ก
              ด้าน น.ส.กัญญาภร ฆ้องคอน ครูประจำชั้น เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุเป็นวันครู เด็กที่โดนทำร้ายนอนอยู่ภายในห้อง ตรงข้างโต๊ะครูประจำชั้น ส่วนเด็กเตรียมอนุบาลอีกคนได้ยกตะกร้าพลาสติกซึ่งมีของเล่นที่ทำจากไม้ มานั่งเล่นบริเวณประตูเข้า-ออก ตอนนั้นตนขึ้นไปรับพานไหว้ครูบนเวที ปล่อยให้เด็ก ๆ อยู่ตามลำพังเพียง 10 นาทีก็รีบกลับมา พบว่ามีเด็กพยายามจะใช้ไม้ทุบเด็กที่กำลังนอนอยู่ ซึ่งตนได้ตะโกนห้ามจนเด็กยอมปล่อย ยืนยันว่าตนไม่ได้ละเลยหน้าที่ แต่มีความบกพร่องต่อการปฏิบัติงาน

              ด้าน นายสมาน อายุ 45 ปี พ่อของเด็กที่ถูกสงสัยว่าเป็นผู้ทำร้ายเพื่อน ยอมรับว่า หลังเกิดเหตุครูที่โรงเรียนโทร. มาแจ้งให้ทราบว่าลูกสาวของตนได้ไปทำร้ายเด็กอีกคนจนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งจากนั้นตนได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กคนดังกล่าว และได้พูดคุยกับพ่อของเด็กคนนั้น ยอมรับว่าแปลกใจกับพฤติกรรมของลูกมา เพราะนิสัยของลูกตนไม่ใช่คนก้าวร้าว ตนก็เคยถูกลูกสาวกัด แต่ก็ไม่บ่อย อีกทั้งหลังเกิดเรื่องก็พบว่าลูกสาวตนก็มีแผลถูกกัดที่หูขวาด้วย

ทำร้ายเด็ก

              ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าไม่ใช่ฝีมือของลูกสาว เพราะไม่มีอาวุธที่จะทำให้เป็นแผลได้ เล็บของลูกก็ไม่ยาวพอจะทำให้เกิดรอยข่วนที่หน้าขนาดนั้น ตนสงสัยเช่นกันว่าเกิดเพราะอะไร เพราะไม่มีใครรู้เห็นนอกจากครู ขณะที่ทางครอบครัวก็พร้อมชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลให้

              ขณะที่ครอบครัวเด็กที่บาดเจ็บก็ไม่ได้ติดใจจะเอาความ หรือต้องการเงิน แต่ช่วงนี้ต้องให้น้องพักการเรียนชั่วคราว ให้น้องอยู่ในความดูแลของพ่อแม่ รวมถึงทางครอบครัวยังไม่เชื่อมั่นเรื่องความปลอดภัยของเด็กด้วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็กเตรียมอนุบาล เชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกทุบเพื่อนจนหน้าเละ - ชี้ลูกก็ถูกกัดหู โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 09:31:21 69,648 อ่าน
TOP
x close