แม่เสียลูก เหตุ รพ.ไม่รับทำคลอด ขอเยียวยา 5 ล้าน - รพ. ไม่จ่าย อยากได้ให้ฟ้องเอา

 
          
           คืบแม่เด็กเสียลูก เหตุ รพ.ไม่รับทำคลอด ให้ขี่ จยย. ไปอีกที่กว่า 30 กม. ด้านแม่ขอค่าเยียวยา 5 ล้าน ด้าน รพ. เผยให้ได้ 1-2 แสน เกินกว่านี้ให้ฟ้องร้องเอา

           จากกรณีที่พ่อและแม่สูญเสียลูกชายในครรภ์ จากเหตุที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ปฏิเสธการทำคลอดแล้วให้ขี่จักรยานยนต์ย้ายโรงพยาบาลเองกว่า 30 กิโลเมตร เป็นสาเหตุให้ลูกในครรภ์วัย 33 สัปดาห์เสียชีวิต นั้น (อ่านข่าว : แม่ขี่มอเตอร์ไซค์ 30 กม. ไป รพ. แต่ไม่ให้คลอดลูกจนแท้ง ด้าน รพ. รับเสียใจ)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 มิถุนายน 2562 แนวหน้า  รายงานว่า น.ส.จินดารัตน์ อินทรสิงห์ อายุ 21 ปี แม่ผู้เคราะห์ร้ายที่สูญเสียลูก ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางโรงพยาบาลส่งตัวแทนมาที่บ้านพร้อมแสดงความเสียใจ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังมอบเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายในระหว่างที่หยุดพักฟื้นอีกจำนวนหนึ่ง แต่ยืนยันว่าไม่สามารถชดใช้ 5 ล้านบาทตามที่ร้องขอได้ โดยจะชดเชยให้ได้ก็ไม่เกิน 1-2 แสนบาทเท่านั้น หากอยากได้มากกว่านี้จะต้องไปดำเนินการฟ้องร้องเอา


           น.ส.จินดารัตน์ เผยว่า ตอนนี้ทั้งตนเองและครอบครัวก็ยังทำใจไม่ได้ ยอมรับว่าจิตใจย่ำแย่หนัก หากยังไม่ดีขึ้นคงต้องเข้าพบจิตแพทย์ ส่วนในด้านคดีความก็ยืนยันจะฟ้องร้องต่อไปตามกระบวนการทางกฎหมาย แต่หากเรื่องเงียบไปก็จะยื่นคำร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายของตนเองอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เสียลูก เหตุ รพ.ไม่รับทำคลอด ขอเยียวยา 5 ล้าน - รพ. ไม่จ่าย อยากได้ให้ฟ้องเอา โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 14:05:39 10,743 อ่าน
TOP
x close