หนุ่มจอดรถเล่นโทรศัพท์ อาการป่วยกำเริบดับคาเก๋ง ศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง



            หนุ่มกลายเป็นศพเสียชีวิตในรถเก๋ง ขณะจอดอยู่ใต้อพาร์ตเมนต์ย่านสุทธิสาร ศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง คาดอาการป่วยกำเริบ ขณะจอดรถเล่นโทรศัพท์



            วันที่ 16 มิถุนายน 2562  สปริงส์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพชายรายหนึ่ง นอนเสียชีวิตภายในรถเก๋งฮอนด้าสีขาว บริเวณลานจอดรถใต้อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในย่านสุทธิสาร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ

            จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวจอดดับเครื่องอยู่ กระจกด้านคนขับเปิด และกระจกหลังเปิดลงมาครึ่งหนึ่ง ศพอยู่ภายในรถตรงเบาะคนขับที่ปรับเอนนอนราบ สภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งออกมาทั่วบริเวณ

            ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุรเดช สีแพน อายุ 46 ปี ชาวอำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ ทำงานเป็นคนขับรถให้ชาวญี่ปุ่น อาศัยอยู่ที่พาร์ตเมนต์ดังกล่าว เพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์เผยว่า ปกติมักจะเห็นนายสุรเดชมาจอดรถนอนเล่นโทรศัพทอ์มือถือเป็นประจำ และมักจะเห็นพกถุงยาติดตัวตลอด

อาการป่วยกำเริบ

             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นตรวจสอบห้องพักของนายสุรเดช ก็ไม่พบว่ามีความผิดปกติอะไร พบเพียงถุงยาที่ไม่ระบุชื่อ เบื้องต้นจึงคาดว่า เกิดจากอาการป่วยกำเริบ ขณะที่กำลังจอดรถนอนเล่นโทรศัพท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจอดรถเล่นโทรศัพท์ อาการป่วยกำเริบดับคาเก๋ง ศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 15:43:22 7,344 อ่าน
TOP
x close