ร่างทรงคลั่ง ถือมีดไล่ฟันคน แม่เผยลูกเป็นร่างทรงตั้งแต่ 8 ขวบ-พ่อปู่มาเตือนแล้ว

         หนุ่มร่างทรงถือมีดไล่ฟันคนกลางถนน ญาติเชื่อเป็นเพราะฆ่างูเจ้าที่ ด้านแม่เผยลูกเป็นร่างทรงตั้งแต่ 8 ขวบ ก่อนหน้านี้พ่อปู่เคยมาเข้าทรงเตือนให้ระวังตัวจะมีเคราะห์

          ร่างทรงคลั่ง

         จากกรณีหนุ่มวัย 35 ปี คลุ้มคลั่งก่อเหตุถือมีด 2 เล่มไล่ฟันชาวบ้าน ที่ ต.โพธิ์ม่วงพันธ์ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง จนตำรวจกว่า 30 นาย ต้องใช้เวลาปิดล้อมจับกุมนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมตัวได้ ซึ่งญาติยืนยันว่าผู้ก่อเหตุไม่เคยมีประวัติเสพยาเสพติด แต่คาดว่าที่มีอาการดังกล่าวเป็นเพราะก่อนหน้านี้ได้ตีงูเห่าเจ้าที่จนตาย

          วันที่ 15 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายบุญเลิศ คงชั้น ผู้ใหญ่บ้าน น้าของนายโจ๊ก เล่าว่า วันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. หลานชายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปกินก๋วยเตี๋ยวห่างจากบ้านไม่ไกลนัก แล้วเกิดอุบัติเหตุรถล้มบริเวณปากทางเข้าบ้าน จนมีชาวบ้านบริเวณนั้นผ่านมาเห็นและแจ้งข่าวกับตน จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสามโก้ ในเบื้องต้นแพทย์แจ้งว่าไม่มีอาการที่น่าเป็นห่วงจึงสามารถกลับบ้านได้ จากนั้นนายโจ๊กก็นอนพัก พอตื่นมาก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ขว้างปาทุบขวด แล้วหยิบมีดพร้าและมีดดาบออกมาจากบ้าน ใช้มีดฟันคอตัวเอง และวิ่งไล่ฟันคนอื่น พร้อมกับร้องตะโกนตลอดเวลา ตนจึงโทร. แจ้งตำรวจเพื่อเข้าระงับเหตุ
         ร่างทรงคลั่ง

         นายบุญเลิศ เล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้ตัวหลานชายก็ไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไร หลังตรวจสารเสพติดก็ไม่พบ แต่เป็นคนที่ติดกาแฟมาก กินวันละ 4-5 กระป๋อง ไม่กินข้าว หลานบ่นว่านอนไม่หลับมา 3 วัน เพราะคิดว่ามีคนมาล้อมบ้าน ตอนเช้าก่อนเกิดเหตุรถล้มก็เพราะมีอาการวูบ ตนจึงคาดว่าสาเหตุหลัก ๆ น่าจะมาจากอาการกระทบกระเทือนทางสมองจากอุบัติเหตุมากกว่า ส่วนเรื่องความเชื่อที่ชาวบ้านเชื่อกันว่าหลานคลุ้มคลั่ง เพราะไปตีงูเจ้าที่นั้น ตนคิดว่าไม่น่าใช่ เนื่องจากวันนั้นที่หลานชายออกไปฉีดพ่นยาที่นานั้น หลานชายเล่าเพียงแต่ว่าเจองูเห่าขนาดใหญ่ ด้วยความตกใจจึงรีบหาไม้ตีเพื่อป้องกันตัวเฉย ๆ แต่หลานก็เหมือนเป็นคนมีสัมผัสพิเศษ เพราะเป็นร่างทรงมาตั้งแต่เด็ก ตนจึงคิดว่าหากเป็นเจ้าที่จริงไม่น่าจะทำร้ายคน น่าจะคุ้มครองมากกว่า

ร่างทรงคลั่ง

         ด้านนางฉลวย บุญจันทร์ แม่ของผู้ก่อเหตุ วัย 59 ปี เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นร่างทรงตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เวลาเข้าทรงก็จะเรียกตนว่า นังหนู ๆ ซึ่งเศียรพ่อแก่และพ่อปู่ก็มาจากตอนที่ร่างเข้าทรงบอกให้ตนไปเช่าตามที่ต่าง ๆ ก่อนเกิดเหตุลูกชายก็มีอาการเจ้าเข้าทรงเช่นเดิม และบอกกับตนว่าร่างนี้กำลังจะมีเคราะห์ อย่าให้ออกไปไหนไกล ๆ เพราะจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่ถึงกับตาย จนเช้ามาลูกก็เกิดอุบัติเหตุรถล้มจริง ๆ ก่อนที่จะก่อเหตุอาละวาดไล่ฟันชาวบ้าน อย่างเหตุการณ์นี้ท่านก็มาเตือนก่อน จึงไม่น่าเป็นสาเหตุของอาการคลุ้มคลั่ง แต่น่าจะมาจากการที่สมองกระทบกระเทือนจากอุบัติเหตุ ประกอบกับอาการเครียด ลูกชายเคยบอกว่า ผมฝากลูกด้วย ผมอยากตาย แต่ตนก็ไม่ทราบว่าลูกมีปัญหาอะไร

          นางฉลวย กล่าวต่อว่า ตอนนี้ลูกชายพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีภรรยาและลูกเฝ้าดูอาการอยู่ เบื้องต้นลูกชายรู้สึกตัวแล้วสามารถพูดคุยโต้ตอบได้ แต่ยังไม่ค่อยมีสติรู้เรื่องเต็มที่ ค่อนข้างซึมเศร้า แต่ไม่มีอาการเข้าทรง และยังมีอาการบาดเจ็บที่คอจากการใช้มีดฟันคอตัวเอง ตนยังหวังให้ลูกกลับมาปกติ ซึ่งชาวบ้านก็แนะนำให้ลองไปขอขมางูที่ถูกตี ตนก็จะทำหมดทุกทาง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่างทรงคลั่ง ถือมีดไล่ฟันคน แม่เผยลูกเป็นร่างทรงตั้งแต่ 8 ขวบ-พ่อปู่มาเตือนแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2562 เวลา 00:47:52 13,303 อ่าน
TOP
x close