เจ้าของกระสุนปริศนาเจาะหัวลุงพิการ โผล่มอบตัวแล้ว อ้างจะยิงกระรอก


          หนุ่มเจ้าของกระสุนปืนปริศนายิงเจาะหัวลุงพิการ โผล่มอบตัวแล้ว อ้างใช้ปืน .22 มม. ยิงกระรอกในสวน แต่พลาดไปโดน เผยเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้ตั้งใจทำ

เจ้าของกระสุนปริศนาเจาะหัวลุงพิการ
ภาพจาก One31

        จากกรณีภาพวงจรปิดจับภาพขณะนายศรชัย สุขุมทอง อายุ 55 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ต.บ้านยาง อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งพิการแขนขวาขาด ถูกกระสุนปริศนาลั่นใส่ศีรษะ เสียชีวิตขณะปั่นจักรยานกลับจากตัดหญ้าให้วัว บนถนนสายคีรีรัฐนิคม-บ้านน้ำหัก ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากป้อมตำรวจไม่ถึง 50 เมตร โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 มิถุนายน 2562


https://www.instagram.com/p/BymHJYnlBoT/embed


          ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 One31 รายงานว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ได้นำตัว นายวชิรศักดิ์ พืชผล อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับจากศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมอาวุธปืนขนาด .22 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ

          โดย พ.ต.อ. เสริม ขวัญนิมิตร รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากนายศักดิ์ศิลป์ พืชผล อายุ 58 ปี พ่อของนายวชิรศักดิ์ ผู้ต้องหา นำตัวเข้ามอบตัวที่ตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมนำตัวกลับมาชี้จุดเกิดเหตุ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุดังกล่าวจริง ในวันเกิดเหตุนำปืนออกมายิงกระรอกในสวนเงาะ และไม่ทราบว่ากระสุนพลาดไปถูกศีรษะของผู้ตาย และยังวิ่งเข้าไปช่วยเหลือในเบื้องต้น จากนั้นได้เดินทางเข้าไปเที่ยวในตัวเมืองสุราษฎร์ธานีกับเพื่อน มาทราบจากข่าวว่า กระสุนดังกล่าวเป็นกระสุนจากปืนที่ตัวเองยิง จึงติดต่อมอบตัว

          ด้านนายวชิรศักดิ์ เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต แต่ยอมรับว่าเกิดจากความประมาท และอยากจะขอโทษครอบครัวของผู้ตาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คีรีรัฐนิคม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เจ้าของกระสุนปริศนาเจาะหัวลุงพิการ
ภาพจาก One31

เจ้าของกระสุนปริศนาเจาะหัวลุงพิการ
ภาพจาก One31

เจ้าของกระสุนปริศนาเจาะหัวลุงพิการ
ภาพจาก One31


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของกระสุนปริศนาเจาะหัวลุงพิการ โผล่มอบตัวแล้ว อ้างจะยิงกระรอก อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2562 เวลา 10:55:34 24,073 อ่าน
TOP
x close