ลูกชายวัย 29 วางยาในโอ่งหวังฆ่ายกครัว ฉุนพ่อเลี้ยงปิด Wi-Fi

 

             ลูกชายวัย 29 วางยาฆ่าแมลงในโอ่งน้ำหวังฆ่าพ่อเลี้ยงและแม่แท้ ๆ หลังไม่พอใจพ่อเลี้ยงปิดสัญญาณ Wi-Fi ไม่ให้เล่นเกมตอนดึก โชคดีที่แม่มาเห็นก่อน รุ่งเช้าพบลูกหนีไปแล้ว ด้านแม่ไม่ติดใจเอาความลูกชาย


           เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุลูกชายวัย 29 ปี ชาวอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ใส่ยาฆ่าแมลงลงในโอ่งน้ำ หวังจะฆ่าพ่อเลี้ยงและแม่ของตัวเอง หลังไม่พอใจที่พ่อเลี้ยงปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ต Wi-Fi เพื่อไม่ให้เล่นเกมในช่วงดึก เพราะลูกชายชอบเล่นเสียงดังรบกวนชาวบ้าน

           จากการสอบถาม นางสุบัญ อายุ 51 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยลูกชายไปดื่มเหล้าแล้วกลับมาที่บ้าน ซึ่งลูกชายพักอยู่ในกระต๊อบหลังเล็กใกล้กับบ้านของตนกับสามีใหม่ หลังจากนั้นก็ไปนอนเล่นเกมออนไลน์ในมือถือเสียงดังรบกวนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างมาก

           ทางด้านสามีจึงได้ปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ทำให้ลูกชายโมโห และเข้ามาทุบประตูบ้านของตนอยู่หลายครั้ง สามีจึงออกไปต่อว่าและมีปากเสียงกัน ก่อนจะชกลูกชายไป 2-3 ครั้ง ลูกชายจึงเงียบและเดินกลับไป หลังจากนั้นพักใหญ่ ตนก็ได้ยินเสียงคนเดินอยู่ข้างบ้าน จึงแอบเปิดประตูออกมาดู พบว่าเป็นลูกชายเดินมาที่โอ่งน้ำและนำอะไรบางอย่างใส่ลงไปในโอ่ง แต่ยังไม่กล้าออกไปดู

            กระทั่งรุ่งเช้า ตนได้เดินไปตรวจดูที่โอ่ง และเห็นว่ามียาฆ่าแมลงลอยอยู่ในโอ่งน้ำ และมีบางส่วนกองอยู่ที่พื้น จึงตัดสินใจกับสามีว่าจะไปคุยกับลูก แต่เมื่อไปถึงกระต๊อบก็ไม่พบลูกชายแล้ว คาดว่าน่าจะหนีไปเพราะกลัวความผิด

            ทั้งนี้ นางสุบัญไม่ติดใจเอาความหรือแจ้งตำรวจจับลูกชายแต่อย่างใด เพราะอย่างไรก็คือลูกชาย และได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไว้เป็นอุทาหรณ์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายวัย 29 วางยาในโอ่งหวังฆ่ายกครัว ฉุนพ่อเลี้ยงปิด Wi-Fi อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2562 เวลา 18:24:48 11,388 อ่าน
TOP
x close