หนุ่มน้อยใจเมีย ใช้เข็มขัดพยายามผูกคอฆ่าตัวตาย แต่ดวงยังไม่ถึงฆาต

          หนุ่มน้อยใจภรรยา ใช้เข็มขัดผูกคอพยายามฆ่าตัวตาย แต่ดวงยังไม่ถึงฆาต บาดเจ็บสาหัส ด้านลูกสาวเผยเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน 

พยายามฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

          วันที่ 18 มิถุนายน 2562 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอฆ่าตัวตาย ขณะนี้อยู่ในอาการหมดสติ ปลุกไม่ตื่น เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบร่างนายนวพล อายุ 32 ปี ใช้สายเข็มขัดรัดบริเวณลำคอ ผูกติดลูกบิดประตู อยู่ในท่านั่งลงกับพื้น ก่อนจะมีญาติเข้ามาเห็นแล้วทำการช่วยเหลือ จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางละมุง เข้าช่วยเหลือทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเร่งเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

พยายามฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

          จากการสอบถามญาติที่เข้าไปช่วยเหลือเล่าว่า ตนก็มาหาตามปกติ แต่ตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบรับ ทั้งที่รถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่หน้าบ้าน ตนจึงเดินขึ้นไปที่ห้องนอน จังหวะที่เปิดประตูเข้าไปเหมือนมีอะไรขัดอยู่ ก่อนจะสังเกตเห็นสายเข็มขัดรัดคอผู้บาดเจ็บอยู่ จึงช่วยคลายสายที่รัดคอออก แล้วทำการช่วยเหลือ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นผู้บาดเจ็บถูกส่งรักษาด่วนที่โรงพยาบาลบางละมุง 

          ส่วนสาเหตุจากการสอบถามลูกสาวของนายนวพล เล่าว่า พ่อกับแม่ทะเลาะกันตั้งแต่เมื่อวาน พอมาวันนี้กลับบ้านมา ก็พบว่าพ่อถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว อย่างไรก็ตาม คณะแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง ได้ทำการช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด

พยายามฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มน้อยใจเมีย ใช้เข็มขัดพยายามผูกคอฆ่าตัวตาย แต่ดวงยังไม่ถึงฆาต อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 11:55:03 7,697 อ่าน
TOP
x close