หนุ่ม อบต. รำคาญเด็กแว้น ซิ่งท่อดังทุกคืน ควบรถไล่ตาม ชักปืนยิงขมับดับ

 

          หนุ่ม อบต. สุดทน เด็กแว้นรวมกลุ่มซิ่งทุกคืน เสียงดังรำคาญจนไม่ได้หลับได้นอน ควบจักรยานยนต์ไล่ตาม ชักปืนยิงขมับดับ 1 ราย เผยก่อนเกิดเหตุลูกไม่สบายหนัก ซดเหล้า 2 แก้วย้อมใจ ก่อนออกไปลงมือ

 ยิงเด็กแว้น
ภาพจาก สปริงนิวส์
          วันที่ 19 มิถุนายน 2562  รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายยิงวัยรุ่นเสียชีวิต ผู้ตายคือ นายศราวุธ สอนกอก อายุ 25 ปี เหตุเกิดกลางถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ช่วงบ้านโคกแพงพวย ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ กลางดึกวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเพื่อนผู้ตายให้การว่า ผู้ตายนัดกับเพื่อนรวม 6 คน นัดกันออกมาขี่รถเล่น ระหว่างจอดรอเพื่อน มีคนร้าย 2 คน ขี่จักรยานยนต์มา 1 คัน ขี่มาจอดและชักปืนเดินออกมายิงใส่ผู้ตาย ก่อนขี่รถหลบหนีไป

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ต้องสงสัย 2 ราย จึงควบคุมตัวมาสอบสวน คือ นายอภิเชษฐ์ ทาสิมมา และ นายธนพล จันทร์น้ำใส อายุ 25 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งทั้งคู่เป็นนายช่าง อบต.ละหาร
 
         โดย นายอภิเชษฐ์ รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงผู้ตายจริง แต่ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกัน ที่ทำเพราะสุดจะทนที่กลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นดังกล่าว มักรวมตัวกันแข่งรถซิ่งประลองความเร็ว เสียงดังผ่านหน้าบ้านตนทุกวัน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านและพวกตน จนนอนไม่หลับ ก่อนหน้านี้ เคยออกมาต่อว่ากลุ่มเด็กแว้นดังกล่าวหลายครั้งแล้ว แต่ไม่ยอมเลิกสร้างความรำคาญ

          วันเกิดเหตุลูกตนไม่สบายมาก จึงดื่มเหล้าย้อมใจไป 2 แก้ว ก่อนคว้าปืนออกมาเรียกเพื่อนบอกให้ช่วยขี่รถตามหากลุ่มเด็กแว้น โดยที่เพื่อนไม่ทราบว่าตนจะก่อเหตุ ตนมาดักบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน กระทั่งเห็นกลุ่มเด็กแว้นพากันมาเติมน้ำมัน ตนจึงได้ยิงปืนเข้าใส่ จนขี่รถแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง จากนั้นตนควบรถจักรยานยนต์ที่กลุ่มเด็กแว้นทิ้งไว้ ขี่ไล่ติดตามไปจนทัน ก่อนชักปืนจ่อยิงถูกเด็กแว้นรายหนึ่งเข้าบริเวณขมับขวาทะลุท้ายทอย นอนจมกองเลือด กระทั่งตนถูกจับกุมในเวลาต่อมา

          ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนซึ่งให้ดินระเบิดในเมืองหมู่บ้านโดยใช่เหตุ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม อบต. รำคาญเด็กแว้น ซิ่งท่อดังทุกคืน ควบรถไล่ตาม ชักปืนยิงขมับดับ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 11:12:43 13,091 อ่าน
TOP
x close