คุณยายวัยดึก เปิดใจผันตัวเป็นแคมเกิร์ล - เล่นหนังโป๊ เพื่อหาเงินเลี้ยงสามีพิการ

 

             คุณยายวัยดึก เปิดใจผันตัวเป็นดาราหนังโป๊ หาเงินเลี้ยงสามีพิการ รับถ่ายทำกันในบ้านกับหนุ่ม ๆ มากมาย โดยที่สามีก็นั่งอยู่ห้องข้าง ๆ


ดาราหนังโป๊


           วันที่ 18 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเรื่องราวของ แอบบี้ โรเบิร์ต หญิงวัย 58 ปี ที่เลือกจะใช้ชีวิตโลดแล่นในฐานะนักแสดงหนังผู้ใหญ่ คุณย่าดาวโป๊ออนไลน์ เพื่อหารายได้มาเลี้ยงดูตัวเองกับสามีผู้พิการ โดยเธอยอมรับว่าได้เข้าสู่วงการนี้มานาน 18 ปีแล้ว และมันได้เปลี่ยนโลกของเธอไปอย่างสิ้นเชิง

           เดิมทีแอบบี้ก็ไม่ต่างจากหญิงคนอื่น ๆ ที่ใช้ชีวิต มีครอบครัว และมีหลาน ๆ มากมาย จนกระทั่งเธอได้พบกับสามีคนปัจจุบันเมื่อ 18 ปีก่อน เธอรู้อยู่เต็มอกว่าเขานั้นมีภาวะทุพลภาพบางอย่าง ที่อาการจะยิ่งเลวร้ายลงไปอีกเมื่ออายุมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็รักเขา และพร้อมจะทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ยอมแม้จะใช้เรือนร่างในการทำเงิน

           "ไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนหาเงิน ตราบเท่าที่เรารักกันและกัน" แอบบี้ เผย

           เป็นเวลาหลายปีแล้วที่แอบบี้ใช้เวลาทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ เฉลี่ยวันละ 8 ชั่วโมง ในการสวมถุงน่องและส้นสูง โชว์เรือนร่างสร้างความสุขแก่ผู้ชายมากหน้าหลายตา ผ่านเว็บแคม โดยเธอได้จัดห้องว่างในบ้านที่สเปน สำหรับทำหน้าที่ตรงนี้ และเธอยังเปิดบ้านต้อนรับผู้ชายอีกมากหน้าหลายตา ให้เข้ามาถ่ายหนังโป๊วาบหวิวกับเธอด้วย โดยมี ซอร์เรน ผู้เป็นสามี นั่งดูรายการกีฬาอยู่ในห้องติดกัน

           แม้มันจะเป็นงานที่หนัก แต่แอบบี้รู้ดีว่าเงินที่ได้มานั้น มีไว้เพื่ออะไร และเธอก็เป็นเสาหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว นอกจากนี้เธอยังชอบในงานที่ทำมาก ๆ

           ทั้งนี้ ในช่วงที่แต่งงานแรก ๆ แอบบี้กับซอร์เรน เป็นหนึ่งในคู่รักที่มีชีวิตเซ็กส์โลดโผน พวกเขาเปลี่ยนคู่นอนและเข้าร่วมการสวิงกิ้งอย่างต่อเนื่อง กระทั่งวันหนึ่งที่ซอร์เรนเกิดอาการหัวใจล้มเหลว แพทย์จึงสั่งห้ามไม่ให้เขามีเซ็กส์อีก

ดาราหนังโป๊

           ด้าน ซอร์เรน เคยเปิดใจในรายการโทรทัศน์ว่า เขาเองก็เสียใจที่ต้องให้ภรรยาทำงานหนัก แต่พวกเขาก็ต้องยอมเพราะรู้ดี ว่าพวกเขาใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยเงินที่แอบบี้เป็นคนหามา

           ทั้งนี้ แอบบี้ ยอมรับว่า ในตอนนี้อาชีพดังกล่าวยังถือเป็นความลับ สำหรับหลาน ๆ ทั้ง 7 คนของเธอ แต่หากวันใดที่พวกเขาโตขึ้นจนรู้ความจริง เธอก็มีคำตอบไว้รอพวกเขาแล้ว โดยเธอจะบอกพวกเขาไปตรง ๆ ว่าคุณยายที่เห็นในอินเทอร์เน็ตก็คือตัวเธอเอง และจะบอกว่าเรื่องเซ็กส์นั้นเป็นเรื่องธรรมดา ที่ไม่ต้องปิดบังอะไร

           นอกจากนี้เธอยังมีมุมมองในเรื่องทางเพศด้วยว่า เซ็กส์จะมีสีสันต่างออกไปเมื่ออายุมากขึ้น และเธอก็คิดว่าผู้หญิงในวัยเดียวกับเธอ ควรจะสัมผัสรสชาติของมันให้มากขึ้น เพราะชีวิตยังไม่จบลง และชีวิตเซ็กส์ก็ทำให้ทุกคนมีความสุขได้

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายวัยดึก เปิดใจผันตัวเป็นแคมเกิร์ล - เล่นหนังโป๊ เพื่อหาเงินเลี้ยงสามีพิการ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 10:13:41 52,992 อ่าน
TOP
x close